300 gian hàng tại Hội chợ Bình Định

Ngày 22/10, Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) lần thứ 9 tại Bình Định đã chính thức khai mạc phục vụ người tiêu dùng. Tham dự lễ khai mạc Hội chợ có sự tham dự của bà Trần Thị Thu Hà, Tỉnh ủy viên - Phó Chủ tịch Ủy Ban Nhân dân Tỉnh Bình Định cùng lãnh đạo các Sở Ban Ngành Tỉnh và Thành phố Quy Nhơn.

alt

Bà Trần Thị Thu Hà - Tỉnh ủy viên - Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Bình Định đọc diễn văn và tuyên bố khai mạc

Là một thị trường lớn của khu vực miền Trung, nên Hội chợ Bình Định vẫn nhận được sự đầu tư đặc biệt của doanh nghiệp trong khi tình hình chung đang rất khó khăn của nền kinh tế. Đến với Hội chợ, người tiêu dùng sẽ nhận được ưu đãi như: miễn phí vé vào cổng đến 16g00 chiều, rút thăm trúng thưởng nhiều phần quà giá trị; mua hàng chất lượng cao với giá ưu đãi, và nhiều chương trình gameshow kích hoạt thương hiệu vui nhộn trên sân khấu chính cũng như ngôi nhà chung. Ban tổ chức Hội chợ cũng tạo điều kiện để người tiêu dùng tự cập nhật trang thông tin truy vấn chứng thực nhãn hiệu HVNCLC của các doanh nghiệp trên trang web www.congthongtinhvnclc.vn.
 
Đặc biệt, Hội DN HVNCLC đã tổ chức riêng một chương trình huấn luyện, chia sẻ kỹ năng bán hàng và những kiến thức về lĩnh vực sale trong kênh phân phối truyền thống dành cho tiểu thương tại các chợ trung tâm tại TP Quy Nhơn. Chương trình có sự tham gia trao đổi kinh nghiệm của chuyên gia thị trường Vũ Quốc Chinh (Giảng viên Marketing của Đại học Kinh tế TP HCM) cùng 120 tiểu thương tham dự. Đây là một hoạt động tạo cơ hội gắn kết doanh nghiệp với mạng lưới phân phối tại địa phương rất thiết thực.
 
alt
Chuyên gia thị trường Vũ Quốc Chinh đang trình bày kỹ năng bán hàng trước các tiểu thương tại Quy Nhơn.
Hội chợ năm nay thu hút 120 doanh nghiệp với 300 gian hàng diễn ra trong 6 ngày từ (22/10 – 27/10/2013) tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm tỉnh Bình Định. Website BSA xin giới thiệu một số hình ảnh trong ngày đầu tiên của hội chợ:
alt
Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội chợ.
alt
Bà Trần Thị Thu Hà cùng các lãnh đạo tỉnh tham quan Ngôi nhà chung trưng bày các sản phẩm mới của DN HVNCLC.
alt
Hội chợ bắt đầu thu hút người tiêu dùng vì những sản phẩm chất lượng và dễ mua sắm.
alt
Một gian hàng rất đông khách trong đêm khai mạc của Hội chợ.
alt
Sau một năm trở lại, Hội chợ HVNCLC được người tiêu dùng Bình Định háo hức chờ đợi.
alt
Một góc Hội chợ HVNCLC tại thành phố Quy Nhơn
Bình luận của bạn