320 đơn vị tham dự triển lãm quốc tế ngành Gỗ Việt Nam

Sáng 18/10, đã diễn ra triển lãm quốc tế công nghiệp máy chế biến gỗ Việt Nam (VietnamWood 2017) với sự góp mặt của 320 đơn vị đến từ 25 quốc gia và khu vực.

Được tổ chức hai năm một lần, VietnamWood là triển lãm máy móc thiết bị chế biến gỗ lớn nhất tại Việt Nam, tập trung các nhà cung cấp hàng đầu trên thế giới, mang đến các giải pháp sản xuất tối ưu nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp và thị trường chế biến gỗ Việt Nam.

Năm nay, các nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới có mặt hầu hết trên 7 khu gian hàng quốc tế như: gian hàng triển lãm của Mỹ, Pháp, Trung Quốc, Đức, Thụy Điển, Canada..., với sự đa dạng cùng các máy móc thiết bị chế biến gỗ và các bộ phận để đáp ứng nhu cầu của ngành chế biến gỗ và sản xuất nội thất trong nước.

Trong khuôn khổ triển lãm còn diễn ra hội thảo chuyên ngành sản xuất và chế biến gỗ nhằm làm sáng tỏ ý kiến chuyên môn và các phương pháp thực hiện liên quan đến hoạt động sản xuất đồ gỗ và đồ gỗ tối ưu; trao đổi kinh nghiệm kinh doanh giữa các đơn vị, doanh nghiệp trong ngành chế biến gỗ.

Triển lãm này được kỳ vọng trở thành triển lãm hàng đầu của châu Á về các giải pháp về máy chế biến gỗ dành cho ngành đồ gỗ. VietnamWood 2017 diễn ra từ ngày 18 - 21/10 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP. Hồ Chí Minh./

Bình luận của bạn