350 doanh nghiệp tham gia Hội chợ Tết Đinh Dậu 2017

Diễn ra từ ngày 10 đến 15/1/2017 tại TP Hồ Chí Minh, Hội chợ mua sắm Tết Đinh Dậu 2017 với sự tham gia của 350 doanh nghiệp là cơ hội mua sắm dành cho người tiêu dùng những ngày giáp Tết.

Năm nay, Hội chợ mua sắm Tết Đinh Dậu với sự tham gia của 350 doanh nghiệp, cùng hơn 650 gian hàng, cung cấp đầy đủ các sản phẩm hàng hóa cho người tiêu dùng như: Thực phẩm, dược phẩm, hàng gia dụng, dệt may, hoá mỹ phẩm, kim khí điện máy, văn phòng phẩm, thủ công mỹ nghệ, trang trí nội thất…

Các gian hàng trưng bày tại hội chợ đến từ các công ty, hãng sản xuất trên khắp mọi miền Đất nước, với các sản phẩm đặc sản vùng miền, đa dạng, phong phú về chủng loại, mẫu mã đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.

Bên cạnh những lựa chọn hết sức đa dạng, đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ hàng hóa, khách mua hàng trong thời gian diễn ra Hội chợ còn tiết kiệm được thông qua các chương trình ưu đãi, chiết khấu, khuyến mại trên từng sản phẩm hàng hóa của các doanh nghiệp, hãng sản xuất.

Cùng với đó, người tiêu dùng và khách tham quan còn cơ hội sở hữu nhiều quà tặng khi tham gia các chương trình rút thăm trúng thưởng tại Hội chợ mua sắm Tết Đinh Dậu 2017.

Đến với Hội chợ, người tiêu dùng cùng khách tham quan được hòa mình vào không gian trang trí với nghệ thuật sắp đặt linh vật năm Đinh Dậu 2017, không gian ngày tết ấm cúng, thiêng liêng với chậu mai, cành đào, câu đối tết và thưởng thức ca nhạc mừng Xuân.

Cùng với Hội chợ Tết Đinh Dậu 2017, Chương trình hàng Việt vì cộng đồng “Cùng sinh viên đón Tết xa nhà” đầy ý nghĩa xuyên suốt 7 năm qua do BTC phối hợp cùng Nhà Văn hoá Sinh viên Thành phố và Ký túc xá ĐH Quốc Gia TP Hồ Chí Minh thực hiện cho 300 sinh viên. Bên cạnh đó, lần đầu tiên, BTC và Nhà Văn hóa sinh viên trao giải cuộc thi viết cảm nhận “Tết xa nhà” cho sinh viên.

Bình luận của bạn