350 gian hàng tham dự Hội chợ thủy sản Vietfish 2016

Mang thông điệp “Asia’s Home Seafood - Ngôi nhà của thủy sản Á châu”, Hội chợ triển lãm thủy sản quốc tế Vietfish 2016 quy tụ gần 200 doanh nghiệp lớn trong nước và ngoài nước đến từ 11 quốc gia như: Malaysia, Thái-lan, Trung Quốc, Đức, Nhật Bản, Hoa Kỳ, Singapore, Indonesia, Philippines… với hơn 350 gian hàng.

Trong khuôn khổ Hội chợ triển lãm Vietfish 2016, hàng loạt các hội thảo về ngành thủy sản Việt Nam và thế giới sẽ được tổ chức với nhiều chủ đề liên quan về chứng nhận thủy sản, ứng dụng công nghệ kiểm soát vi sinh và đông lạnh từ các chuyên gia… Do đó, đến với Vietfish, doanh nghiệp không chỉ tìm được đối tác tiềm năng mà còn được cập nhật thông tin và xu hướng mới từ thị trường, công nghệ… giúp việc kinh doanh phát triển đúng hướng.

Với nhiều lợi thế cạnh tranh như đa dạng về chủng loại sản phẩm, sản lượng công nghiệp lớn, trình độ chế biến và tay nghề công nhân cao, Việt Nam đã xác định thủy sản là ngành kinh tế mũi nhọn của quốc gia và là ngành đi đầu trong hội nhập kinh tế quốc tế, tận dụng cơ hội phát triển từ Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP), Hiệp định thương mại tự do (FTA) mà Việt Nam đã ký kết với các nước. Năm 2016, VASEP dự báo tổng kim ngạch xuất khẩu thủy sản Việt Nam sẽ đạt hơn 7 tỷ USD, tăng 6,3% so với năm 2015.

Hội chợ triển lãm Vietfish 2016 sẽ diễn ra từ ngày 3 đến 5-8, tại Trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn (SECC) - 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Bình luận của bạn