510 doanh nghiệp tham gia Propak Viet Nam 2016 & Plastics and Rubber Viet Nam

Ngày 01 – 03/03 tới, sự kiện quy mô quốc tế - Propak Viet Nam 2016 & Plastics and Rubber Viet Nam sẽ được diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Q.7, TP HCM.

Theo đó, 350 doanh nghiệp đến từ 7 quốc gia Đức, Ý, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Đài Loan và Trung Quốc sẽ mang đến Propak Viet Nam 2016 những máy móc, công nghệ tiên tiến nhất cho ngành chế biến và đóng gói tại Đông Dương.

Ông BT Tee, Phó trưởng VPĐD tại Việt Nam – Công ty Dịch vụ Triển lãm Singapore cho biết: Propak Viet Nam 2016 là sự kiện có quy mô lớn nhất kể từ năm 2005 đến nay, sự kiện này phản ánh tích cực cho ngành công nghiệp chế biến và đóng gói thực phẩm đồ uống và dược phẩm, phục vụ cho cả thị trường nội địa và xuất khẩu.

Với Plastics and Rubber Viet Nam năm nay có 160 doanh nghiệp đến từ 19 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Mitsubishi, Morreto, SK Chemical, Moten Colortronic, Reifenhauser…

Tại sự kiện có 07 nhóm gian hàng quốc tế đến từ Áo, Đức, Anh, Ý, Hàn Quốc, Singapore và Trung Quốc, đây là số lượng nhóm gian hàng quốc tế cao nhất so với tất cả các ngành nhựa, cao su hiện tại ở Việt Nam.

Theo ông Trần Việt Dũng, Phó giám đốc Công ty tổ chức Triển lãm VCCI, ngành nhựa Việt Nam đang phát triển với tốc độ nhanh từ 30-35% mỗi năm, lượng xuất khẩu đạt 4,2 tỷ USD trong 6 tháng đầu năm 2015, tăng trưởng trên 10%.

“Sự kiện này sẽ là nơi giới thiệu những công nghệ hiện đại nhất trên thế giới về ngành sản xuất nhựa và cao su. Đây cũng là nơi giao lưu, kết nối giữa khách hàng và các chuyên gia trong ngành, để nâng cao năng lực cạnh tranh toàn cầu”, ông Dũng chia sẻ.

Bên cạnh sự kiện triển lãm chính, sẽ có một chuỗi các buổi hội thảo và hội nghị mang đến cho các chuyên gia trong nước và quốc tế những xu hướng mới về công nghệ đang phát triển trên thế giới.

Bình luận của bạn