600 gian hàng sẽ có mặt tại triển lãm công nghệ và thiết bị điện

Triển lãm công nghệ và thiết bị điện 2019 sẽ thu hút các đơn vị TCT Thiết bị Điện Việt Nam (Gelex), ABB, Panasonic, Thiết bị điện Long Giang, Cơ điện Công Luận, Cơ điện APS, Hitachi, Bóng đèn Điện Quang, Rạng Đông, Megasun, Redsun, VES, GEE…

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2008, đã qua 11 năm tổ chức, Vietnam ETE & Enertec Expo là cầu nối hiệu quả để DN Việt Nam và Quốc tế tăng cường xúc tiến thương mại, thu hút đầu tư, mở rộng sản xuất kinh doanh, góp phần cho sự phát triển bền vững và bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia. Vietnam ETE & Enertec Expo 2018 có diện tích trưng bày lên đến gần 6.000m2 với qui mô hơn 300 gian hàng, có sự tham gia của gần 200 DN bao gồm các thương hiệu và DN hàng đầu trong nước như TCT Điện lực TP Hồ Chí minh (EVN HCMC), TCT Thiết bị Điện Việt Nam (Gelex), ABB, Panasonic, Thiết bị điện Long Giang, Cơ điện Công Luận, Cơ điện APS, Hitachi…

Trong lĩnh vực năng lượng xanh có sự tham dự của các DN tiêu biểu như Bóng đèn Điện Quang, Rạng Đông, Megasun, Redsun, VES, GEE… Ngoài ra, còn có hàng trăm gian hàng của nhiều DN đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ như Đức, Pháp, Mỹ, Thụy Điển, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông và Thái Lan. Chương trình thu hút được 24.000 lượt khách tham quan chỉ trong 4 ngày mở cửa.

Tiếp nối thành công của các kỳ triển lãm trước, Vietnam ETE & Enertec Expo 2019 sẽ trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới vào ngày 17 đến 20/7/2019 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Sài Gòn - SECC. Quy mô của triển lãm được mở rộng gấp đôi so với năm 2018, phủ kín trung tâm SECC với gần 600 gian hàng, trên 9.000m2 trưng bày, hội tụ đầy đủ các thương hiệu lớn của Việt Nam và Quốc tế đã từng tham gia chương trình qua các năm.

Đặc biệt, năm nay Hiệp hội các nhà sản xuất điện Hàn Quốc (Koema) sẽ đem đến triển lãm Khu trưng bày Quốc gia với chủ đề “Tuần lễ Năng lượng & Điện thông minh Hàn Quốc” cùng hàng trăm DN, thương hiệu điện hàng đầu của Hàn Quốc.

Trong khuôn khổ triển lãm, hàng loạt sự kiện chuyên ngành đồng thời được tổ chức, nhằm gia tăng cơ hội xúc tiến thương mại, đổi mới khoa học công nghệ và thu hút đầu tư… Vietnam ETE & Enertec Expo 2019 ẩn chứa nhiều bất ngờ, hấp dẫn và hứa hẹn sẽ là một kỳ triển lãm chuyên ngành điện và năng lượng thành công, mang lại hiệu quả thiết thực cho cả nhà trưng bày và khách tham quan.
 

Bình luận của bạn