87 Doanh Nghiệp đã đăng ký tham gia Hội chợ đồ gỗ và trang trí nội thất Việt Nam (VIFA HOME 2017)

Hội chợ được tổ chức bởi Công ty CP Thủ công mỹ nghệ gỗ Liên Minh (HAWA Corp) và Hội Mỹ nghệ & chế biến gỗ TP. Hồ Chí Minh.

"VIFA HOME 2017" là hội chợ lần thứ 8 diễn ra tại TP.HCM. Trước đó, hội chợ "VIFA HOME" đã được tổ chức xuyên suốt trong 7 năm vừa qua, dần trở thành sự kiện quen thuộc của người dân TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Tính đến thời điểm hiện tại, có 87 doanh nghiệp đã đăng ký tham gia với khoảng 487 gian hàng. Trong đó 31% làm trong lĩnh vực chế biến gỗ, 33% là trang trí nội thất, 11% thủ công mỹ nghệ, số còn lại là thiết bị vệ sinh và dịch vụ hỗ trợ. 

Mục đích của hội chợ năm nay là xây dựng nhịp cầu giao thương giữa các doanh nghiệp chế biến, sản xuất gỗ, trang trí nội thất đến từ các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam như: TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh, thành trên cả nước.

Bên cạnh đó, hội chợ là điểm đến cho khách hàng mua sắm trong những ngày cuối năm 2017, mặt khác còn tạo ra liên kết trong chuỗi cung ứng và sản xuất sản phẩm đồ gỗ hợp pháp với thông điệp "Khuyến khích lâm dân trồng rừng - Phát triển kinh tế lâm nghiệp - Nâng cao đời sống nhân dân - Bảo vệ môi trường rừng”, vị đại diện BTC nhấn mạnh.

Bình luận của bạn