9.000 khách tham quan ILDEX Việt Nam 2016

Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 về chăn nuôi, sữa, chế biến thịt và nuôi trồng thủy sản (ILDEX Việt Nam 2016) sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP. Hồ Chí Minh) từ ngày 23 đến ngày 25/3. Sự kiện dự kiến đón khoảng 9.000 khách trong lẫn ngoài nước.

ILDEX Vietnam 2014 đã thu hút khá đông khách tham quan. Ảnh Đỗ Doãn

Theo Ban tổ chức, sẽ có khoảng 210 DN hoạt động trong lĩnh vực phụ gia thức ăn chăn nuôi, thiết bị chăn nuôi, sức khỏe vật nuôi, di truyền sinh sản vật nuôi, chế biến thịt… đến từ trên 30 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia trưng bày, trong đó có 30 đơn vị lần đầu tham gia triển lãm và cũng là lần đầu vào thị trường Việt Nam. Điểm nổi bật của sự kiện năm nay là 3 khu gian hàng của các nước Mỹ, Pháp và Hàn Quốc.

Bên cạnh phần triển lãm trưng bày, sự kiện còn diễn ra một loạt hội thảo chuyên ngành về kỹ thuật và công nghệ mới, chính sách, định hướng phát triển của ngành chăn nuôi Việt Nam… kéo dài xuyên suốt 3 ngày.

Về ý nghĩa, sự kiện được xem là điểm hẹn để ngành chăn nuôi Việt Nam thu hút đầu tư nhiều hơn, thúc đẩy các cơ hội kinh doanh mới, tiếp tục hỗ trợ các đơn vị trong ngành phát triển hơn, đem những tinh hoa thế giới đáp ứng nhu cầu địa phương...

Được biết, triển lãm do Công ty Minh Vi (VEAS, Việt Nam) và Công ty Triển lãm VNU Châu Á Thái Bình Dương (Thái Lan-Hà Lan) tổ chức, dự kiến thu hút lượng khách tham quan đông nhất từ trước đến nay.

Sự kiện trước đó (ILDEX Việt Nam 2014) cũng đã thu hút 160 công ty tham gia của 25 quốc gia; với trên 7.000 khách tham chuyên ngành đến từ 35 quốc gia; 20 đoàn khách tham quan từ các tỉnh thành lân cận được ban tổ chức hỗ trợ phương tiện đi lại./.

Bình luận của bạn