Bạc Liêu đã sẵn sàng cho Hội chợ ngành tôm lớn nhất Việt Nam

Hội chợ triển lãm công nghệ ngành tôm (VietShrimp 2016) lần đầu tiên sẽ được tổ chức với quy mô lớn nhất tại Việt Nam, thu hút gần 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia.

Nhà hát Cao Văn Lầu (Nhà hát 3 nón lá) là nơi diễn ra Hội chợ ngành tôm lần đầu tiên lớn nhất Việt Nam.

Nhà hát Cao Văn Lầu (Nhà hát 3 nón lá) là nơi diễn ra Hội chợ ngành tôm lần đầu tiên lớn nhất Việt Nam.

Trong khuôn khổ Hội chợ triển lãm sẽ diễn ra 3 chuỗi sự kiện chính: Các hội thảo về ngành tôm Việt Nam với nhiều chủ đề liên quan về con giống, thức ăn và dinh dưỡng, môi trường và dịch bệnh, liên kết chuỗi.

Hội chợ với 150 gian hàng trưng bày các sản phẩm về tôm và nhiều mặt hàng khác đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí của du khách khi đến tham quan tại hội chợ.

Hoạt động triển lãm ảnh với gần 100 bức ảnh đẹp, ý nghĩa, phản ánh hơi thở, đời sống lao động sản xuất, các mô hình tiêu biểu của ngành tôm Việt Nam từ các nghệ sỹ, nhiếp ảnh gia chuyên và không chuyên trên khắp cả nước.

VietShrimp 2016 sẽ là cầu nối để các nhà quản lý, nhà khoa học, doanh nghiệp, nhà sản xuất, xuất khẩu và các đơn vị phục vụ ngành tôm trong và ngoài nước gặp nhau trao đổi, kết nối, mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh… Đồng thời, cũng là diễn đàn để hàng vạn người nuôi tôm tại tỉnh Bạc Liêu, khu vực ĐBSCL và người nuôi tôm trong cả nước tham gia nhằm tìm ra hướng sản xuất hiệu quả và phát triển bền vững trong chặng đường sắp tới.

Bạc Liêu đã sẵn sàng cho Hội chợ ngành tôm diễn ra từ ngày 24- 26/6/2016.

Bạc Liêu đã sẵn sàng cho Hội chợ ngành tôm diễn ra từ ngày 24- 26/6/2016.

Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 24 - 26/6/2016 tại Nhà hát Cao Văn Lầu và Trung tâm Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Bạc Liêu, Quảng trường Hùng Vương (phường 1, TP.Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu).

Bình luận của bạn