Bán hàng phục vụ tết tại chợ Bà Chiểu

Ngày 23.11 vừa qua, các doanh nghiệp Việt bắt đầu khởi động chương trình Hàng Việt – tết Việt 2014, đưa hàng vào chợ truyền thống trên địa bàn TP.HCM với điểm khởi đầu là chợ Bà Chiểu.

Nhằm tạo một cầu nối trực tiếp để tiểu thương tìm hiểu hàng hoá và nêu thắc mắc, kết nối với các nhà sản xuất, hội DN. HVNCLC đã tổ chức buổi kết nối “Doanh nghiệp – tiểu thương” vào buổi chiều cùng ngày.

alt

 

Doanh nghiệp tham gia chương trình vừa giới thiệu sản phẩm và các chính sách bán hàng mùa tết, vừa tìm kiếm cơ hội kết nối chặt chẽ hơn với tiểu thương tại các chợ. Chỉ chưa đầy hai tiếng giới thiệu sản phẩm, Mỹ Hảo đã bán hết số hàng mang theo và phải gọi “cứu trợ” ngay từ đại lý khu vực Bà Chiểu, công ty Liên Thành cũng nhận được thêm lời đề nghị làm đại lý từ một tiểu thương kinh doanh tạp hoá gần đó.

Các doanh nghiệp cho biết đến thời điểm này, sản phẩm và chương trình khuyến mãi của họ phục vụ mùa tết dành cho người tiêu dùng và tiểu thương đã hoàn tất. Đối với những doanh nghiệp có sản phẩm đặc thù cho mùa tết như công ty TNHH Tân Quang Minh thì tình hình khá khả quan (lượng hàng tết năm nay tăng hơn 30% so năm ngoái).

Chuỗi chương trình Hàng Việt – tết Việt đến với tám chợ TP.HCM sẽ tiếp tục được tổ chức vào ngày thứ bảy tuần này, 30.11.2013 tại chợ Thị Nghè (Q. Bình Thạnh).

Nguồn: Báo Sài Gòn tiếp thị

Bình luận của bạn