Bình Dương: Khai mạc “Phiên chợ cuối tuần dành cho thanh niên” 2015

Với khẩu hiệu “Mua cái bạn thích, bán cái bạn dư”, tối ngày 19/12/2015, Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh Bình Dương đã tổ chức khai mạc “Phiên chợ cuối tuần dành cho thanh niên” năm 2015.
Đến dự lễ khai mạc có chị Nguyễn Phạm Duy Trang – Ủy viên Thường vụ Trung Ương Đoàn – Bí thư Tỉnh Đoàn – Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương, chị Nguyễn Thị Lê An – Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN Việt Nam tỉnh – Quyền Đội trưởng Đội Thanh niên xung phong tỉnh Bình Dương.

Các bạn thanh niên tham quan và mua hàng hóa tại các gian hàng

Tại buổi khai mạc phiên chợ, hơn 500 hội viên thanh niên, học sinh sinh viên và người dân trên địa bàn tỉnh đã đến tham quan mua sắm.
Phiên chợ cuối tuần dành cho thanh niên có sự tham gia của hơn 60 gian hàng với nhiều thể loại sản phẩm mang tính sáng tạo, độc đáo, ít đụng hàng như các sản phẩm handmade, vẽ henna, phụ kiện, thời trang, mặt hàng lưu niệm, đồ điện tử, thư pháp,… và các gian hàng ẩm thực.

Đồng chí Nguyễn Thị Lê An – Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN tỉnh cho biết “Điều khác biệt của Phiên chợ này với các hình thức chợ đêm tại Bình Dương hiện nay đó là sự tham gia của các tiểu thương. Tiểu thương ở đây không chỉ đến từ các nhãn hàng, mà còn có sự góp mặt đến từ các bạn học sinh, sinh viên trải nghiệm và hiện thực những ý tưởng kinh doanh, cọ xát thực tế, từ đó tích lũy thêm kinh nghiệm thực tế. Ngoài ra, đến với Phiên chợ thanh niên, các bạn còn có thể tham gia các hoạt động giao lưu văn nghệ và sinh hoạt các kỹ năng trong công tác Hội Liên hiệp thanh niên, giúp cho các bạn Hội viên thanh niên thỏa sức thể hiện tài năng trên mọi lĩnh vực.”

Đây là điểm hẹn để các bạn thanh niên có dịp giao lưu, vui chơi, giải trí, tạo điều kiện cho thanh niên khởi nghiệp, giúp các bạn trẻ yêu thích kinh doanh có thị trường để thỏa sức mua bán trao đổi hàng hóa, với các sản phẩm giá gốc đa dạng dành cho thanh niên.
Phiên chợ sẽ được diễn ra từ 15h00 đến 21h30 các buổi tối cuối tuần ngày 20, 26, 27/12, tại trụ sở Đội Thanh niên xung phong tỉnh  (số 170, Đường Phú Lợi. P. Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương)

Bình luận của bạn