Bình Phước: Hội chợ trái cây và hàng nông sản

Cuối tuần qua, tại Trung tâm Thể dục - Thể thao tỉnh, UBND tỉnh Bình Phước đã tổ chức khai mạc hội chợ trái cây và hàng nông sản tỉnh lần thứ II, năm 2016.

Hội chợ được chia làm 3 khu vực, khu vực 1 với 100 gian hàng trưng bày trái cây và hàng nông sản, khu vực 2 với 100 gian hàng thương mại, hàng tiêu dùng và khu vực 3 là nơi tổ chức hội thảo, hoạt động vui chơi, giải trí, ẩm thực. Hội chợ tập trung trưng bày các sản phẩm nông sản chủ lực của tỉnh Bình Phước như: Quýt đường, bưởi da xanh, sầu riêng, ổi, mít, xoài, nhãn, rau, củ, quả các loại; cá kiểng, cá nước ngọt, ba ba, nhím; sản phẩm công nghệ mới trong nông nghiệp; hàng tiểu thủ công, mỹ nghệ; các nông sản chủ lực như điều, tiêu, cao su.

Đối tượng tham gia hội chợ là các hội viên nông dân, hộ nông dân kinh doanh, sản xuất giỏi trên địa bàn tỉnh, hợp tác xã nông nghiệp, tổ hợp tác, hội ngành nghề, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất. Ngoài ra, hội nông dân các tỉnh, thành phố khu vực Đông Nam bộ và một số công ty, doanh nghiệp, trang trại, đơn vị sản xuất các sản phẩm phục vụ công - nông nghiệp trong và ngoài tỉnh cũng có các gian hàng tham gia triển lãm.

Lãnh đạo tỉnh Bình Phước tham quan gian hàng nông sản chủ lực

Ban tổ chức hỗ trợ 100% chi phí thuê gian hàng, tiền điện, nước cho hội nông dân các tỉnh, thành phố trong khu vực, các huyện hội, thị hội và các trung tâm trong tỉnh cũng như nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi tham gia hội chợ. Hội chợ diễn ra trong 6 ngày, từ ngày 3/6 đến ngày 8/6. Lãnh đạo tỉnh Bình Phước tham quan gian hàng nông sản chủ lực   Nông dân chọn mua cây giống chất lượng cao tại Hội chợ   Người dân đến tham quan và tìm hiểu về các loại cây giống chất lượng cao tại Hội chợ.

Bình luận của bạn