Đà Nẵng: 60 gian hàng tham gia Triển lãm kết nối hàng Việt

60 gian hàng đến từ hơn 70 doanh nghiệp sản xuất hàng Việt trong cả nước thuộc các lĩnh vực ngành hàng thực phẩm, hóa mỹ phẩm, thực phẩm chế biến, dược liệu, nông sản công nghệ cao… đã mang đến triển lãm nhiều sản phẩm phong phú, đa dạng giới thiệu đến người tiêu dùng, nhà phân phối và cùng kết nối cung cầu.

Hưởng ứng Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam, sáng 15/3, Sở Công Thương TP. Đà Nẵng tổ chức Triển lãm kết nối hàng Việt. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ “Chương trình kết nối hàng Việt - Đà Nẵng 2019”.

Triển lãm có quy mô 60 gian hàng của hơn 70 doanh nghiệp sản xuất hàng hóa trong nước thuộc các ngành hàng thực phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ uống, thực phẩm chế biến, sản phẩm lưu niệm, thủ công mỹ nghệ, hóa phẩm, dược liệu, nông sản công nghệ cao (nông sản sạch, VietGap)…

Ông Nguyễn Hà Bắc – Phó Giám đốc Sở Công Thương Đà Nẵng - cho biết, triển lãm nhằm hỗ trợ các nhà sản xuất, kinh doanh trên địa bàn TP. Đà Nẵng và các tỉnh thành cùng kết nối, hình thành chuỗi liên kết sản xuất/cung ứng - tiêu thụ sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ, tạo kênh tiêu thụ các sản phẩm vùng miền ổn định. Bên cạnh đó, đây là cơ hội để các đơn vị, doanh nghiệp, nhà sản xuất, đặc biệt là những hộ kinh doanh, doanh nghiệp nhỏ và vừa có cơ hội quảng bá, tiếp cận trực tiếp với người tiêu dùng để giới thiệu các sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao.

“Thông qua chương trình, Sở Công Thương Đà Nẵng mong muốn thực hiện có hiệu quả và tạo sức lan tỏa hơn nữa cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Song song với đó, thông qua triển lãm cũng là cơ hội để người tiêu dùng được tiếp cận, và được nhà sản xuất hướng dẫn cách nhận biết những sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao, hàng nông sản sạch, từ đó, góp phần giúp người tiêu dùng thực hiện và phát huy đầy đủ hơn nữa các quyền cơ bản của người tiêu dùng”, ông Bắc nói.

Triển lãm sẽ diễn ra đến hết ngày 17/3/2019.

Bình luận của bạn