Đồng Nai: Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao 'quá tải' người mua sắm

Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao cho biết, Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao Đồng Nai 2016 diễn ra từ ngày 30/8 đến ngày 4/9/2016 đã thu hút 220.000 lượt người tham gia, tăng gần gấp đôi so với năm 2015 (120.000 lượt người).

Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao Đồng Nai 2016 được tổ chức lần thứ 9, có 130 doanh nghiệp tham gia trưng bày với 350 gian hàng. Do thời gian diễn ra hội chợ trùng với dịp nghỉ Lễ Quốc khánh nên đã thu hút lượng khách đến tham quan từ sáng sớm đến chiều tối. Ban tổ chức cho biết, tại hội chợ lần này, các doanh nghiệp đã đầu tư mạnh, từ diện mạo, hình ảnh tới chất lượng sản phẩm; luôn có sản phẩm mới; doanh nghiệp đều có các hoạt động tự giới thiệu, khuyến mại, tặng quà hấp dẫn, cùng các chính sách hậu mãi lớn ngay tại hội chợ …

Tại hội chợ, ngoài Ngôi nhà chung triển lãm 20 năm Hàng Việt Nam chất lượng cao, các gian hàng của Câu lạc bộ Sáng tạo Khởi nghiệp (thuộc Trung tâm BSA), chương trình “Chuyến xe bất ngờ”, “Ngày hàng đồng giá”, “Trung thu nhà ta vào bếp”, gameshow đấu giá sản phẩm, thi hát karaoke, giao lưu văn nghệ hàng đêm… cũng là những điểm nhấn làm cho hội chợ trở nên “quá tải” khách tham quan, mua sắm.

Ông Trần Quỳnh - đại diện Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao cho biết, qua số lượng lượt người đi mua sắm đông đảo hàng ngày có thể khẳng định người tiêu dùng Việt không hề quay lưng đối với sản phẩm Việt. Thực tế họ vẫn luôn đón nhận và ủng hộ các sản phẩm do doanh nghiệp Việt sản xuất, đặc biệt là các doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao.

Theo ông Quỳnh, điều quan trọng là phải thực hiện một hội chợ với những sản phẩm "thật", sản phẩm chất lượng cao thì mới làm thỏa mãn được nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

Bình luận của bạn