Đồng Nai: Hơn 200 nghìn lượt khách với Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao

Ông Nguyễn Anh Xuân, Phó Ban Công tác phía Nam Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đến tham quan gian hàng của Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh Đồng Nai.
Ông Nguyễn Anh Xuân, Phó ban Công tác phía Nam Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đến tham quan gian hàng của Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh Đồng Nai.

Ngoài các gian hàng của các doanh nghiệp và nhà sản xuất, thì tại Hội chợ năm nay, Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh lần đầu tiên tổ chức gian hàng riêng để hỗ trợ, giúp đỡ các nhà sản xuất, doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu các sản phẩm truyền thống. Trong đó, có khô Cá Lìm Kìm hồ Trị An; khô cá Lóc hồ Trị An; rượu Mật Nhân do Khu Bảo tồn thiên nhiên văn hoá Đồng Nai sản xuất; chè Phú Hội ướp lá dứa (huyện Nhơn Trạch); các sản phẩm làm từ Khổ Qua rừng; trứng gà hai lòng đỏ của Trại gà Thanh Đức; các sản phẩm từ Ca Cao; sản phẩm cốm dẹp của cơ sở Thanh Long...

Được biết, trong 6 ngày diễn ra hội chợ, gian hàng của Ban Chỉ đạo đã đón tiếp hơn 100 ngàn lượt khách đến tham quan, tìm hiểu các sản phẩm trưng bày. Trong đó, nhiều doanh nghiệp đã xác định sẽ chọn các sản phẩm truyền thống để giới thiệu, bày bán trên thị trường.

Bình luận của bạn