Dự kiến hơn 600 gian hàng sẽ tham gia VIFA Home 2018

Hội chợ đồ gỗ và trang trí nội thất Việt Nam (VIFA Home 2018) sẽ diễn ra từ 16 – 19/11/2018 tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, quận 11, TP. Hồ Chí Minh, hứa hẹn là điểm tham quan - mua sắm thú vị cho khách hàng trong và ngoài nước dịp cuối năm.

Tại cuộc họp thông báo mở bán gian hàng Hội chợ đồ gỗ và trang trí nội thất Việt Nam (VIFA Home 2018) diễn ra ngày 25/5, ông Huỳnh Văn Hạnh, Phó Chủ tịch Hội mỹ nghệ và chế biến gỗ TP. Hồ Chí Minh - cho biết: VIFA Home 2018 dự kiến thu hút hơn 600 gian hàng của các doanh nghiệp sản xuất đồ gỗ, thủ công mỹ nghệ và trang trí nội thất đến từ các vùng trọng điểm như TP. Hồ Chí Minh - Bình Dương - Đồng Nai.

Hội chợ nhằm tạo mối liên kết chặt chẽ, cơ hội hợp tác giữa các doanh nghiệp, làng nghề, hợp tác xã, cơ sở sản xuất, tư vấn thiết kế kiến trúc, dịch vụ hỗ trợ khác… Qua đó giúp các doanh nghiệp giới thiệu đến người tiêu dùng trong nước những sản phẩm đa dạng, mẫu mã hiện đại, chất lượng cao; đồng thời đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm và tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Để thu hút doanh nghiệp tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại hội chợ, ban tổ chức sẽ dành nhiều ưu đãi khác nhau cho doanh nghiệp đăng ký tham gia những hạng mục như đăng ký sớm, nhà tài trợ, khách hàng thân thiết…

Theo ông Huỳnh Văn Hạnh, Việt Nam là một trung tâm sản xuất đồ gỗ có chất lượng cho thế giới từ nguồn gỗ hợp pháp, đáp ứng nhu cầu trong nước và xuất khẩu. Đáng chú ý, thời gian qua, ngành bất động sản đang tăng trưởng nhanh chóng cũng góp phần cho ngành đồ gỗ phát triển. Chính vì thế, HAWA sẽ tập trung hướng đến một sân chơi thương mại vô cùng đặc sắc với tổ hợp nhiều doanh nghiệp, đa dạng ngành nghề và lấy khách hàng làm trọng tâm. Đặc biệt hội chợ còn tạo ra liên kết trong chuỗi cung ứng và sản xuất sản phẩm đồ gỗ hợp pháp với thông điệp “Khuyến khích lâm dân trồng rừng - Phát triển kinh tế lâm nghiệp - Nâng cao đời sống nhân dân - Bảo vệ môi trường”.

Bình luận của bạn