Gần 13.000 khách tham quan triển lãm Vietnam ICT Comm 2017 - Broadcast 2017

Với hơn 250 thương hiệu hàng đầu đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ trên diện tích trưng bày 10.000m2 tại trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, Vietnam ICT Comm 2017 - Broadcast 2017 xứng tầm là kiện đẳng cấp nhất trong năm 2017 của ngành công nghệ thông tin và viễn thông Việt Nam.

Triển lãm Quốc tế về sản phẩm, dịch vụ Viễn thông, Công nghệ thông tin và Truyền thông, Phát thanh truyền hình Việt Nam lần thứ 2 – Vietnam ICTComm – Broadcast 2017 do Bộ Công Thương, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Thông tin và Truyền thông trực tiếp chỉ đạo, Công ty CP Adpex phối hợp với Hiệp Hội Internet Việt Nam (VIA), Hội Tin Học Việt Nam (VAIP) và Cục phát triển thị trường và doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ (NATEC), Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Ứng phó với Biến đổi Khí hậu Việt Nam (VCIC) tổ chức.

Triển lãm năm nay được tài trợ bởi Công ty Cổ phần Công nghệ Bưu chính Viễn thông (VNPT Technology) và Tổng Công ty Truyền thông Đa phương tiện - VTC là 2 đơn vị lớn đi đầu trong lĩnh vực Viễn thông và Công nghệ thông tin với các sản phẩm và dịch vụ được đánh giá cao ở trong nước và quốc tế. Với hơn 250 thương hiệu hàng đầu đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ trên diện tích trưng bày 10.000m2 tại trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC, ICT COMM - BROADCAST 2017 xứng đáng được đánh giá là sự kiện đẳng cấp nhất trong năm 2017 của ngành công nghệ thông tin và viễn thông Việt Nam.

Nhiều sản phẩm công nghệ hiện đại, tích hợp các ứng dụng công nghệ cao lần đầu được giới thiệu thông qua Triển lãm như sự trải nghiệm thực tế sản phẩm SmartBox 2 và dịch vụ TVoD, các sản phẩm, dịch vụ, nền tảng, giải pháp công nghệ tiên tiến được đầu tư trong thời gian gần đây như Nền tảng IoT Smart Connected Platform SCP); Giải pháp phân phối nội dung CDN, Giải pháp ảo hóa chức năng mạng NFV, Wifi total Solution.

Bên cạnh sản phẩm Smart Box 2 của VNPT Technology, công ty VTC đã mang đến những giải pháp về Thương mại điện tử - VTC 365, dịch vụ TMĐT VTC365 với các tiện ích như thanh toán online nhanh chóng, thanh toán offline qua mã QR tiện lợi, mua/nạp thẻ điện thoại, thẻ game, thanh toán hoá đơn gia đình ngay trên di động, mua vé máy bay với giá rẻ hơn giá hãng, gói Internet tốc độ 1Gbps mang tên SOC của thương hiệu FPT Telecom dành cho cá nhân và hộ gia đình, người dùng có thể tải xuống một bộ phim điện ảnh chất lượng Full HD 1080 thông thường trong vòng 1 đến 2 phút, hoặc thực hiện nhiều thao tác cực nhanh khác trên môi trường Internet…

Bên cạnh đó, với sự cải tiến không ngừng theo nhu cầu của khách hàng, đầu tư công nghiêp và dây chuyền sản xuất mới, Viet Fiber tự hào là công ty đi đầu trong sản xuất và lắp ráp linh kiện cáp quang dung cho internet tốc độ cáo tại thị trường Việt Nam, luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng cao nhất, phục vụ nhu cầu kết nối truyền dẫn ngày càng cao của xã hội thông tin hiện đại như các loại dây cáp quang (gồm cả outdoor và indoor), splitter.

Một điểm đáng chú ý khác là các gian hàng khởi nghiệp đã được các nhà đầu tư trong và ngoài nước thảo luận sôi nổi cũng như sự quan tâm của khách tham quan. Trong đó, công ty CP Truyền thông Nông nghiệp Đa phương tiện (Agrimedia) mang đến giải pháp công nghệ cao cùng với các sản phẩm công nghệ thông minh về quan trắc thời tiết iMetos 3.3, .. các dịch vụ về nông nghiệp thông minh đang được triển khai và phát triển như dự báo thời tiết tiểu vùng, Cho thuê trạm thời tiết thông minh qua SMS (free).

Với mục tiêu hướng tới xây dựng các đô thị thông minh, đại diện cho đơn vị S3wan IoT Solution – ông Phan Minh Hiếu giới thiệu về công nghệ “Đèn đường thông minh - Smart Streetlight System (S3)” sử dụng công nghệ IoT giúp hiện đại hoá hệ thống đèn chiếu sáng công cộng và tiết kiệm điện năng. Công ty CP Dichung.vn với giải pháp đặt chỗ trực tuyến trên nền tảng trực tuyến và di động cho nhiều loại phương tiện khác nhau, trong đó tập trung vào nhu cầu đi chung xe; HTK Inc cung cấp uy tín các giải pháp tối ưu về CNTT, Viễn thông, các ứng dụng có đầy đủ tính năng của một tổng đài chuyên nghiệp.

Tiếp nối thành công của lần tổ chức đầu tiên,Vietnam ICTComm – Broadcast 2017 đã tiếp tục tạo nên một sân chơi hướng tới tiêu chuẩn quốc tế dành cho giới yêu công nghệ thông tin và viễn thông, nơi hội tụ của các thương hiệu công nghệ cao trong và ngoài nước. Trong suốt ba ngày diễn ra, Triển lãm đã thu hút được hơn 100 nhà báo từ gần 200 đơn vị thông tấn báo chí, truyền thông toàn quốc và các đơn vị nước ngoài, đảm bảo công chúng luôn nhận được cập nhật những thông tin mới nhất về triển lãm một cách đầy đủ và chân thực.

Gần 13.000 lượt khách tham quan, 50.000 lượt theo dõi và bình luận của công chúng trên trang Facebook và kênh website chính thức của Vietnam ICTComm – Broadcast 2017, đều là những con số ấn tượng mà Ban tổ chức vừa tổng kết. Qua đó cho thấy sức hấp dẫn mạnh mẽ của một kỳ Triển lãm thực sự đẳng cấp.

Triển lãm quốc tế về Sản phẩm, Dịch vụ viễn thông, CNTT & Truyền thông (Vietnam ICT Comm 2017) và Triển lãm quốc tế về Phát thanh Truyền hình (Broadcast Vietnam 2017) đã kết thúc và để lại nhiều dư âm tốt đẹp với đông đảo khách tham dự.

Sự quan tâm và ưu ái của công chúng dành cho Vietnam ICTComm – Broadcast 2017 là tiền đề vững chắc để các bộ, ban ngành và công ty CP Adpex phối hợp với Hiệp Hội Internet Việt Nam (VIA), Hội Tin Học Việt Nam (VAIP) và Cục phát triển thị trường và doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ (NATEC), Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Ứng phó với Biến đổi Khí hậu Việt Nam (VCIC) tiếp tục lên kế hoạch đầu tư, hứa hẹn mang tới những kỳ triển lãm tiếp theo tuyệt vời hơn, bùng nổ hơn nữa.

Bình luận của bạn