Gần 150 doanh nghiệp tham gia Hội chợ Thời trang Việt Nam

Hội chợ năm nay do Công ty cổ phần Trung tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam (VEFAC), Tập đoàn Dệt may Việt Nam (VINATEX), Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS), Hiệp hội Da- giày- túi xách Việt Nam (LEFASO) phối hợp tổ chức.

Với chủ đề “Lãng mạn đông Hà Nội”, Hội chợ thu hút gần 150 doanh nghiệp hàng đầu tham gia, chủ yếu thuộc lĩnh vực dệt may cùng nhiều đơn vị đại diện cho ngành da giày, mỹ phẩm và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp từ các tỉnh thành trên cả nước. Với quy mô hơn 200 gian hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩm trên diện tích 4.000 m2, tại nhà triển lãm A1 của Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

Tham gia Hội chợ Thời trang 2018, có sự tham gia của các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành dệt may Việt Nam như các Tổng công ty: CP May Việt Tiến, CP Dệt may Hanosimex, CP Dệt may Hòa Thọ, CP Phong Phú, Đức Giang, may Đáp Cầu, may Hưng Yên… đã cho ra mắt công chúng những sản phẩm mới cùng hàng loạt chương trình giảm giá, khuyến mại lớn nhất trong năm. Bên cạnh đó, còn có sự góp mặt của các thương hiệu uy tín như các Công ty TNHH Việt Khánh Phú – KHATOCO, CP Dệt kim Hà Nội, Công ty Vikensports Việt Nam, Công ty Dệt kim Đông Xuân… cũng dành những ưu đãi, quà tặng hấp dẫn cho khách hàng tới tham quan và mua sắm tại Hội chợ.

Đặc biệt, hội chợ năm nay có sự tham dự của gian hàng quốc gia Indonesia, trưng bày các sản phẩm thời trang như: dệt may, trang sức, mỹ phẩm… và nhãn hàng Peter Jensen nổi tiếng thuộc Công ty Pastel World đến từ Hàn Quốc đã thu hút rất đông khách đến tham quan mua sắm.

Trong khuôn khổ Hội chợ còn diễn ra các chương trình tọa đàm về ngành thời trang; biểu diễn thời trang, nghệ thuật; múa quạt dân gian…

Bình luận của bạn