HỘI CHỢ DU LỊCH QUỐC TẾ VIỆT NAM- VITM HÀ NỘI 2018: Thu hút 75.000 lượt người tham quan và mua sản phẩm

Sau 4 ngày hoạt động sôi nổi, hôm qua (1.4), Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam VITM Hà Nội 2018 đã khép lại, thu hút 75.000 lượt người tham quan và mua sản phẩm du lịch; 3.000 doanh nghiệp đến làm việc tại Hội chợ.

Theo Ban tổ chức VITM 2018, với lượng người tới tham quan, mua tour và doanh nghiệp đến làm việc nói trên, VITM đã giữ vững vị trí của Hội chợ Du lịch Quốc tế có quy mô hàng đầu khu vực. Hầu như tất cả các doanh nghiệp tham gia Hội chợ đều chào bán trực tiếp các sản phẩm khuyến mãi cho các đối tác và người dân. Về các tour kích cầu, thống kê của 21 công ty lữ hành cho thấy đã có 29.300 khách đăng ký tour, mua tour du lịch nội địa và quốc tế. Doanh thu của các đơn vị này ước đạt 245 tỉ đồng.

Đánh giá về kết quả của Hội chợ VITM Hà Nội 2018, theo phương thức điều tra của dự án do EU tài trợ, Ban tổ chức đã thực hiện một cuộc khảo sát lấy ý kiến của các đơn vị tham gia để thu nhận một số thông tin đánh giá về Hội chợ VITM Hà Nội 2018. Kết quả, đã có 81,2% đơn vị hài lòng, 16,6% đánh giá đạt yêu cầu và 2,2% chưa hài lòng. Về đáp ứng mục tiêu tham gia Hội chợ, có 94,6% doanh nghiệp hài lòng, trong đó có 20% cho là vượt ngoài mong đợi. Còn lại có 5,4% số doanh nghiệp thấy chưa đạt được mục tiêu. Có tới 74,5% doanh nghiệp cam kết tiếp tục tham gia vào VITM 2019.

Bình luận của bạn