Hội chợ Hàng Việt 2015: Hàng Việt đồng hành cùng người tiêu dùng Việt
Trong khuôn khổ Chương trình xúc tiến thương mại quốc gia năm 2015, Hội chợ Hàng Việt 2015 do Bộ Công Thương và UBND TP. Đà Nẵng chỉ đạo thực hiện sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng từ ngày 11-16/12/2015.
Trải qua 4 lần tổ chức, đến nay, Hội chợ Hàng Việt đã được đánh giá cao và có quy mô ngày càng lớn hơn với 400 gian hàng của gần 200 doanh nghiệp, trong đó có 35 doanh nghiệp đến từ 15 tỉnh, thành phố trong cả nước và các trung tâm xúc tiến thương mại các tỉnh Nghệ An, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Tây Ninh,…
Có mặt tại Khu thương mại tổng hợp chuyên hàng Việt do Công ty TNHH Hà Thanh Trí trưng bày - Khu trưng bày nổi bật nhất tại Hội chợ với quy mô gần 200 gian hàng của 100 doanh nghiệp, bao gồm nhiều mặt hàng thiết yếu trong đời sống như thủ công mỹ nghệ, may mặc, giày da, thời trang, thực phẩm bánh kẹo, đồ uống, bia, rượu, nước giải khát, nông nghiệp, dược phẩm, các sản phẩm làng nghề truyền thống, sản phẩm đặc trưng vùng miền và cây cảnh,… có thể nhận thấy, rất nhiều mặt hàng Việt tại đây được đông đảo người dân ưa chuộng và đánh giá cao.
Đặc biệt, một số mặt hàng như cây giống, cây cảnh, đồ gỗ mỹ nghệ được nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước quan tâm.
Không chỉ giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn chất lượng, giá rẻ, đảm bảo xuất xứ Việt Nam, tại Khu thương mại tổng hợp Hà Thanh Trí, các cơ sở sản xuất kinh doanh mặt hàng Việt Nam còn cơ hội quảng bá thương hiệu, thiết lập vị thế trên thị trường hàng Việt của mình.
Bà Nguyễn Thị Phương Hà, Giám đốc Công ty TNHH Hà Thanh Trí chia sẻ: “Đến với Hội chợ Hàng Việt 2015, chúng tôi mong muốn và cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hàng Việt chất lượng tốt nhất. Do vậy, khi quyết định trưng bày gần 200 gian hàng, chúng tôi luôn cân nhắc và lựa chọn để có thể mang lại những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng của mình”.
Bên cạnh việc mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm và dịch vụ “made in Viet Nam” tốt nhất, Công ty TNHH Hà Thanh Trí cũng giúp người tiêu dùng phân biệt hàng thật - hàng giả - hàng nhái và tổ chức nhiều chương trình bán hàng, triển lãm hàng Việt đến với người tiêu dùng.
Có thể nói, vấn nạn hàng giả, hàng nhái đã và đang ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tinh thần của người tiêu dùng cũng như nền sản xuất trong nước. Trong những thời điểm Tết Việt đang cận kề, nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao, những thị trường mua sắm như Hội chợ Hàng Việt, Khu thương mại tổng hợp Hà Thanh Trí sẽ phần nào giúp người tiêu dùng yên tâm hơn trong việc lựa chọn sản phẩm cho gia đình.