Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao Đồng Nai 2013 đạt kết quả tốt

Ban Tổ chức Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao Đồng Nai 2013 cho biết: Sau 6 ngày diễn ra (29/8 - 3/9), Hội chợ đã thu hút được khoảng 200 nghìn lượt người đến tham quan, mua sắm.

Tại Hội chợ, có hàng chục sản phẩm được khuyến mãi, giảm giá. Đồ gỗ nội thất được giảm giá khá mạnh trong dịp này với mức từ 30% đến 50%. Dòng hàng thời trang may mặc, giày dép, cặp sách giảm giá từ 15% đến 40%. Các thương hiệu trang sức của PNJ và SJC cũng được trưng bày và chào bán với nhiều mẫu mã phong phú.

Ngoài ra, còn có nhiều dòng sản phẩm khác cũng giảm giá từ 5% đến 30%. Dòng hàng thực phẩm, thực phẩm chế biến, hàng gia dụng có nhiều hoạt động khuyến mãi với các hình thức giảm giá trực tiếp, mua hàng tặng sản phẩm, bốc thăm trúng thưởng.

alt

Khách tham quan một gian hàng đồ gỗ tại Hội chợ

Với chủ đề “Phát triển vững chắc mạng lưới phân phối và đẩy mạnh truyền thông cho hàng Việt”, hội chợ diễn ra nhiều chương trình khuyến mãi, quảng bá cho hàng Việt, như bán hàng ưu đãi trong giờ vàng; gameshow Hãy là người bán hàng số 1; lễ hội đón trăng rằm cùng hàng Việt và nhiều hoạt động vui chơi, kích cầu mua sắm.

Điểm nhấn của Hội chợ Việt Nam chất lượng cao Đồng Nai 2013 là Hội thảo: “Kết nối doanh nghiệp và tiểu thương chợ truyền thống”.

Theo Ban Tổ chức Hội chợ, đây là lần thứ 6, Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao diễn ra tại Đồng Nai, quy mô về gian hàng tại hội chợ lần này mặc dù hẹp hơn so với mọi năm, nhưng vẫn thu hút sự ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng.

Nhiều doanh nghiệp bán hàng tại hội chợ đạt doanh thu khá cao như Công ty SJC đạt 700 triệu đồng, Công ty PNJ đạt 340 triệu đồng, Công ty đường Biên Hòa đạt gần 300 triệu đồng, Công ty Dược Hậu Giang đạt 180 triệu đồng...

Trong thời gian diễn ra Hội chợ, những hoạt động xúc tiến, quảng bá, truyền thông cổ động cho hàng Việt được tổ chức, đạt nhiều hiệu quả thiết thực.

Hội chợ năm nay đã thu hút 120 doanh nghiệp với 350 gian hàng, trong đó có nhiều gian hàng chung trưng bày, giới thiệu những sản phẩm mới của các tỉnh, thành phố trên cả nước./.

Nguồn: Báo điện tử Đảng Cộng Sản Việt Nam

Bình luận của bạn