Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao khai mạc ở Long Xuyên

Tối 6-3, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao khai mạc tại TP.Long Xuyên, An Giang. Đây là hội chợ đầu tiên năm 2018, mở đầu cho chuỗi các hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao trong toàn quốc.

Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2018 lần này thu hút 150 doanh nghiệp với 350 gian hàng gồm: mỹ phẩm, đồ dùng gia đình, quần áo, trang sức, đồ dùng gia dụng, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ của các tỉnh, thành phố... 

Đây là năm thứ 18 liên tiếp hội chợ được tổ chức tại tỉnh An Giang.

Bà Vũ Kim Hạnh - giám đốc Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) cho biết, Hội chợ HVNCLC An Giang 2018 lần này có hàng loạt hoạt động được tổ chức dành cho doanh nghiệp và người tiêu dùng, nhất là các doanh nghiệp thuộc các tỉnh thành ABCD Mekong. 

Ngoài ra, còn có các chương trình hoạt động như Hội thảo Ứng dụng công nghệ trong sản phẩm khởi nghiệp, Tập huấn ứng dụng công nghệ vào khởi nghiệp từ tài nguyên bản địa, Hoạt động văn hóa văn nghệ, giao lưu giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng. 

Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2018 tại An Giang là sự kiện mở đầu chuỗi hoạt động Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2018 trên cả nước. Với ý nghĩa là ngày hội mua sắm hàng Việt chất lượng cao, hội chợ là dịp để các nhà sản xuất giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm mới, chương trình giảm giá, ưu đãi và khuyến mãi đặc biệt dành cho chị em nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, đồng thời còn mang ý nghĩa rước lộc đầu Xuân mới 2018. 

Với chủ đề “Hàng Việt hội nhập - vươn lên”, Hội chợ có nhiều chương trình dành cho người tiêu dùng như Chuyến xe bất ngờ (với 18.000 quà tặng hấp dẫn), Giờ vàng đồng giá (có 1.800 sản phẩm giá 20.000 đồng/sản phẩm), Góc phiên chợ Xanh tử tế - gian hàng địa phương (với 100 mặt hàng nông sản và chế biến từ nhiều vùng miền trong nước), Cuộc thi tuyệt chiêu ẩm thực, Các gameshow vui chơi, Chương trình văn nghệ và bốc thăm trúng thưởng hàng đêm… 

Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 6/3 đến ngày 11/3 tới./. 

Bình luận của bạn