Hội chợ HVNCLC An Giang 2016 hướng đến ‘ABCD-Mekong’

Từ ngày 8 – 13/3, hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) An Giang 2016 diễn ra tại khuôn viên đại học An Giang, TP Long Xuyên.

Hội chợ có sự tham gia của 150 doanh nghiệp với 350 gian hàng. Ngôi nhà chung “Đổi mới sáng tạo” tại hội chợ quy tụ những thành tựu nổi bật của doanh nghiệp HVNCLC, doanh nghiệp các tỉnh ABCD-Mekong.

Hàng loạt hoạt động dịp kỷ niệm 20 năm chương trình HVNCLC sẽ được tổ chức dành cho doanh nghiệp và người tiêu dùng, nhất là các doanh nghiệp thuộc các tỉnh ABCD-Mekong: triển lãm, chiếu phim và thi tìm hiểu về 20 năm hoạt động của HVNCLC; một số doanh nghiệp sẽ triển lãm tại ngôi nhà chung về những thành tựu của mình trong 20 năm HVNCLC như: Dược Hậu Giang, Nhơn Hoà, Vissan, Duy Tân, Biti’s…
Trong suốt những ngày diễn ra hội chợ, tại ngôi nhà chung sẽ có trưng bày và bán đặc sản bốn tỉnh ABCD-Mekong.

Cuộc toạ đàm với các nhà sản xuất đặc sản ABCD-Mekong về “Nghiên cứu triển vọng thị trường cho đặc sản của ABCD- Mekong”, diễn ra lúc 14 giờ, ngày 8/3 tại khách sạn Đông Xuyên.

Toạ đàm về công nghệ cao và nông nghiệp Mekong diễn ra với các thành viên LBC Mekong. Chương trình diễn ra lúc 14 giờ ngày 12/3 tại khách sạn Đông Xuyên.

Hội chợ có triển lãm các sản phẩm “sáng tạo – hội nhập” của An Giang.

Tại đây, sở Khoa học và công nghệ và trung tâm Xúc tiến thương mại đầu tư An Giang và hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, chọn lọc trong những doanh nghiệp của tỉnh An Giang đã có hoạt động đổi mới sáng tạo đang cần phát triển thị trường, hội nhập, hướng tới đạt danh hiệu mới “Doanh nghiệp sáng tạo – hội nhập” mà BSA xây dựng với sự bảo trợ của bộ Khoa học và công nghệ kể từ năm 2016.

Ngoài ra, còn có nhiều chương trình phần hội hấp dẫn dành cho người tiêu dùng tại hội chợ.
 

Bình luận của bạn