Hội chợ mua sắm, ẩm thực Việt - Thái tổ chức quy mô lớn tại Rạch Giá

Hội chợ “Mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam - Thái Lan 2019” là một trong những hội chợ có quy mô lớn nhất thành phố Rạch Giá từ trước đến nay.

Hội chợ “Mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam - Thái Lan 2019” kéo dài từ 3/12 đến 9/12, tại quảng trường Phú Gia (khu TM5), khu đô thị Phú Cường, đường Tôn Đức Thắng, phường An Hòa, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Hội chợ có sự tham gia của 250 doanh nghiệp và 400 gian hàng của các doanh nghiệp, trên 100 gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm nhập khẩu từ Thái Lan phục vụ người tiêu dùng, như các mặt hàng mỹ phẩm, hoá mỹ phẩm, may mặc, thời trang, giày dép và hàng nghìn sản phẩm hàng tiêu dùng khác. Đến hội chợ, khách hàng thỏa sức mua sắm các sản phẩm Thái Lan, cũng như thưởng thức những món ăn hấp dẫn mang đậm văn hóa ẩm thực Thái.

Hội chợ lần này triển khai nhiều hoạt động xúc tiến thương mại của các doanh nghiệp Việt Nam - Thái Lan, gồm khu ẩm thực giúp khách tham quan tha hồ thưởng thức những món ăn hấp dẫn đến từ nền văn hóa du lịch ẩm thực Thái Lan; chiêm ngưỡng nét văn hoá nghệ thuật Thái Lan tại khu vực sân khấu; khu tiểu cảnh hoa anh đào với chủ đề “Sắc màu hoa anh đào”, mang đến những hình ảnh, màu sắc sống động, khách tham quan được thoải mái selfie, check-in, livestream với bạn bè và người thân yêu…

Chưa hết, khu chính của hội chợ được lắp đặt màn hình LED 300 inch, truyền hình trực tiếp tất cả trận bóng của đội tuyển U22 Việt Nam tại SEA Games 30, nhằm phục vụ tốt nhất cho khách tham quan và người hâm mộ bóng đá.

Một trong những điểm đặc sắc của chương trình là tiết mục ca nhạc - giải trí tại sân khấu chính, được thiết kế ấn tượng, đặc sắc, âm thanh ánh sáng hiện đại. Chương trình ca múa nhạc, hài kịch mang đến nhiều tiết mục đặc sắc với sự tham gia của NSND Lệ Thủy, diễn viên - ca sĩ Nhật Kim Anh, các ca sĩ trẻ như Chi Dân, Khởi My, Kelvin Khánh, Karik, Quân A.P, Quách Beem, Phan Duy Anh, Đình Dũng, Ân Thiên Vĩ... Chương trình hài kịch có sự xuất hiện của NSƯT Hoài Linh, danh hài “Mười khó” Trường Giang, danh hài Hứa Minh Đạt.

 

Bình luận của bạn