Hội chợ triển lãm đá quý, trang sức đá cảnh, đá nghệ thuật tại Bắc Ninh


Hội chợ đá quý thu hút 90 gian hàng với hàng nghìn sản phẩm đá các loại.

 

Ngày 8-2, Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Bắc Ninh khai mạc Hội chợ triển lãm đá quý, trang sức, đá cảnh, đá nghệ thuật và đấu giá sản phẩm để làm từ thiện, với sự tham gia của các tổ chức, doanh nghiệp, thành viên Hội Đá quý Việt Nam, Hội Đá cảnh – đá phong thủy Việt Nam đến từ 10 tỉnh, thành trên cả nước.

Hội chợ triển lãm đá quý thu hút 90 gian hàng với hàng nghìn sản phẩm phong phú về chủng loại như: đá quý, đá cảnh, đá trang sức, đá nghệ thuật hàn lâm suiseki, tranh tượng nghệ thuật, cây cảnh và hoa nghệ thuật… có giá trị thẩm mỹ cao.

Hội chợ là sự kiện nằm trong chuỗi hơn 30 hoạt động tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng 185 năm thành lập tỉnh và 20 năm thành lập tỉnh Bắc Ninh (1-1-1997 – 1-1-2017). Đây là dịp để nhân dân và du khách trong và ngoài tỉnh được tận mắt chiêm ngưỡng những tác phẩm đá quý có giá trị cao về thẩm mỹ. Qua đó, quảng bá rộng rãi tới bạn bè trong nước và quốc tế về truyền thống lịch sử, bản sắc văn hóa và con người của vùng quê Kinh Bắc.

Dịp này, Ban tổ chức đã phát động đấu giá gần 30 tác phẩm tranh và đá quý thu về hơn 340 triệu đồng gây quỹ từ thiện ủng hộ nạn nhân chất độc da cam và các tổ chức từ thiện trên địa bàn tỉnh.

Hội chợ diễn ra từ ngày 8 đến 16-2 tại Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc.

Bình luận của bạn