Hơn 1.500 gian hàng quy tụ tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2018

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Hùng nhận định: "Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2018 là sự kiện quan trọng đối với cộng đồng doanh nghiệp ngành xây dựng và bất động sản. Đây là những hoạt động có ý nghĩa thiết thực, đóng góp lớn cho công tác xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư và chuyển giao công nghệ để phát triển của ngành xây dựng và thị trường bất động sản tại TP Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung".

Hơn 1.500 gian hàng quy tụ tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2018 - Ảnh 1.

Ông Nguyễn Thế Hùng - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội phát biểu tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild.

Theo ông Nguyễn Trần Nam - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA), Trưởng Ban tổ chức, cùng với Triển lãm Quốc tế Vietbuild, Hội nghị Bất động sản Quốc tế IREC 2018 quy tụ đông đảo các tổ chức, các Hiệp hội Bất động sản của 19 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới, với gần 300 đại biểu quốc tế tham dự. 

"Đây là sự kiện đặc biệt góp phần cho sự đoàn kết, hợp tác và chung sức để xây dựng một thị trường bất động sản thế giới phát triển vững chắc, bền vững, chia sẻ kinh nghiệm giữa các quốc gia về phát triển bất động sản mang tính hội nhập và lan tỏa, ổn định và lâu dài", ông Nam nhấn mạnh.

Triển Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2018 có quy mô 1.500 gian hàng đến từ 30 quốc gia tham dự. Đây là hội chợ được đánh giá có quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Các sản phẩm trong triển lãm khá đa dạng, từ những đồ nội thất gia đình đến các sản phẩm giá trị cao như các bất động sản nghỉ dưỡng. Các sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao, phù hợp với xu hướng nhà ở thông minh được nhiều người quan tâm.

Hơn 1.500 gian hàng quy tụ tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2018 - Ảnh 3.

Gian hàng của AnPro tại Vietbuild Hà Nội 2018 hút khách tham quan trong ngày khai mạc.

Có thể kể đến như gian hàng của AnPro với các sản phẩm tấm ốp kiến trúc, phào chỉ trang trí được sản xuất bằng công nghệ ép đùn tiên tiến đến từ CHLB Đức. Trên diện tích 72m2 tại khu A4, ô 459 – 465, gian hàng AnPro mở ra cho không gian trải nghiệm độc đáo và chân thực như một công trình đã hoàn thiện; cùng dịch vụ tư vấn sản phẩm phù hợp dành cho các công trình đặc thù như: nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng và công trình nhà ở. 

Ngoài các sản phẩm nội, ngoại thất tại triển lãm vietbuild lần này đã thu hút đông đảo các doanh nghiệp bất động sản, các sàn giao dịch bất động sản tham dự với nhiều sản phẩm đa dạng từ căn hộ chung cư, biệt thự ven biển cho đến những loại hình sản phẩm lai như condotel, officetel.

Theo đánh giá của các chuyên gia, triển lãm Vietbuild Hà Nội 2018 lần này sẽ là những cơ hội tốt, là một sân chơi bổ ích cho các DN được gặp gỡ, trao đổi, tăng cường sức cạnh tranh để tạo ra những sản phẩm chất lượng. Triển lãm được tổ chức tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia và Bảo tàng Hà Nội, từ ngày 6 - 10/9/2018.

 
Bình luận của bạn