Hơn 220 ngàn lượt người đến hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao

Theo Trung tâm Xúc tiến thương mại (Sở Công thương), trong 6 ngày diễn ra hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2016 (từ ngày 30-8 đến ngày 4-9) tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh, đã có hơn 220 ngàn lượt người đến tham quan, mua sắm.

Năm nay thời tiết thuận lợi, ít mưa, nên lượng người đến với hội chợ đông hơn nhiều so với hội chợ năm trước. Hội chợ năm nay thu hút khoảng 130 doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao trên nhiều lĩnh vực tham gia với hơn 350 gian hàng. Các mặt hàng được bày bán tại hội chợ tương đối phong phú, gồm: đồ gỗ, may mặc, giày dép, thực phẩm, nông sản, điện máy, hóa mỹ phẩm và nhiều sản phẩm mới được doanh nghiệp đưa ra thị trường.

Trong những ngày diễn ra hội chợ, các doanh nghiệp có nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá các mặt hàng để người tiêu dùng có thể mua sắm nhiều mặt hàng Việt chất lượng cao. Doanh thu của các doanh nghiệp trong những ngày diễn ra hội chợ là hơn 20 tỷ đồng. Qua hội chợ, nhiều doanh nghiệp đã quảng bá, giới thiệu sản phẩm của mình đến với đông đảo người tiêu dùng và mở rộng được mạng lưới bán hàng.

Bình luận của bạn