Hơn 2.300 gian hàng tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild Home 2019

Đây là thông tin đưa ra tại buổi họp báo tổ chức chiều ngày 12/12, tại TP. Hồ Chí Minh về Triển lãm quốc tế Vietbuild Home 2019. Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 19 – 23/12/2019, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - TP. Hồ Chí Minh.

Đây là lần thứ 5 Triển lãm quốc tế Vietbuild được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh, có chủ đề Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất và Đồ dùng gia đình, thu hút sự tham gia của hơn 2.300 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiến tiến của hơn 450 đơn vị trong nước và quốc tế. Trong đó có 343 doanh nghiệp (DN) trong nước, 83 DN liên doanh và 41 DN, các tập đoàn đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Anh, Đức, Ý, Liên Bang Nga, Canada, Ấn Độ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan…

Triển lãm quốc tế Vietbuild Home 2019, quy tụ nhiều thương hiệu với các dòng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến thuộc các ngành trang trí nội ngoại thất và hàng gia dụng phục vụ trang trí nhà cửa, đời sống gia đình như: hệ thống an ninh Smart Home, thiết bị điện, đèn LED, cửa gỗ công nghiệp, cửa nhựa lõi thép, cửa lưới chống muỗi, khóa điện tử, khóa thông minh, khóa cửa điện từ, bản lề ...

“Các sản phẩm trưng bày tại triển lãm lần này được các DN nghiên cứu, tìm hiểu thị trường có mẫu mã mới, sản phẩm xanh, công nghệ thông minh và chất lượng được nâng cao, đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng, trang trí nội ngoại thất tiện nghi, gắn liền với phát triển bền vững và bảo vệ môi trường, đáp ứng nhu cầu mua sắm cuối năm của người tiêu dùng nhân dịp chào đón năm mới 2020” - ông Nguyễn Đình Hùng - Chủ tịch HĐQT Công ty Tổ chức triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild - nhấn mạnh.

Trong khuôn khổ Triển lãm Vietbuild Home 2019, DN sẽ tổ chức nhiều chương trình giao lưu, diễn đàn DN với khách tham quan và người tiêu dùng để tư vấn về sản phẩm, thiết kế kiến trúc và ký kết hợp tác cũng như mua bán sản phẩm tại triển lãm… nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong hội nhập và phát triển kinh tế quốc tế.

 

Bình luận của bạn