Hơn 300 DN tham gia triển lãm quốc tế về nhượng quyền thương hiệu

Chiều ngày 24/5, Ban tổ chức Triển lãm quốc tế ngành Bán lẻ và Nhượng quyền thương hiệu năm 2017 (VIETRF 2017) cho biết, đã có hơn 300 DN trong và ngoài nước đăng ký tham dự.

Sự kiện sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (quận 7, TP. Hồ Chí Minh), kéo dài từ ngày 1 đến 3/6, với quy mô dự kiến khoảng 500 gian hàng của hơn 300 DN đến từ 14 quốc gia.

Tại triển lãm, các nhà cung cấp trong và ngoài nước sẽ trưng bày các sản phẩm, trang thiết bị và công nghệ thuộc chuỗi cung ứng và chuỗi giá trị của ngành bán lẻ, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của các cửa hàng, phòng thu mua của siêu thị, cửa hàng tiện lợi, quán cà phê, nhà hàng, cửa hàng thời trang, mỹ phẩm và các hình thức cửa hàng bán các sản phẩm chuyên biệt khác…

Bên cạnh các hoạt động trưng bày, giới thiệu sản phẩm…, VIETRF 2017 còn tổ chức các chương trình giao thương, chương trình hội thảo chuyên đề và chung kết cuộc thi Khởi nghiệp với tầm nhìn quốc tế 2017. Sự kiện dự kiến thu hút 40.000 khách tham quan.

Theo Ban tổ chức, song song với VIETRF 2017, một buổi triển lãm khác cũng diễn ra cùng thời gian. Đó là Triển lãm quốc tế Cà phê 2017 (Coffee Expo Vietnam 2017). Đây sẽ là nơi xúc tiến thương mại nổi bật trong ngành cà phê, trà, phụ liệu và các món ngọt. Các thiết bị, nguyên vật liệu pha chế cà phê, đồ uống, dụng cụ và nguyên liệu làm bánh cao cấp từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước cũng sẽ được ra mắt tại triển lãm.

Được biết, cả hai triển lãm do Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ thương mại Vinexad phối hợp với Công ty Coex Vietnam và Hiệp hội Cà phê Việt Nam (Vicofa) tổ chức./.

Bình luận của bạn