Hơn 300 doanh nghiệp sẽ tham gia Vietnam PrintPack 2017

Từ ngày 5-8/10/2017, tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế lần thứ 17 về ngành công nghiệp đóng gói bao bì và in ấn tại Việt Nam (Vietnam PrintPack).

Đây là triển lãm chuyên ngành được tổ chức thường niên tại TP. Hồ Chí Minh, nhằm giới thiệu, quảng bá các sản phẩm công nghệ mới cho các doanh nghiệp tìm kiếm những sản phẩm, dịch vụ và máy móc mới cho sản xuất và xuất khẩu, có cơ hội lựa chọn tốt nhất trong cho lĩnh vực công nghiệp đóng gói bao bì và in ấn tại Việt Nam.

Triển lãm quy tụ hơn 300 doanh nghiệp với 540 gian hàng đến từ 11 quốc gia và vùng lãnh thổ, gồm: Việt Nam, Hong Kong, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Malaysia, Đài Loan,... Trưng bày tại triển lãm là các loại phụ tùng và máy móc in ấn, mực in, nguồn cung, vật tư in ấn, đĩa cắt, dao, máy đóng gói, nguyên liệu thô và phụ liệu, hệ thống mã vạch và đánh dấu… Sản phẩm nổi bật Vietnam Print Pack lần này thật sự mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng với những công nghệ ưu việt, những giải pháp mới, máy móc linh hoạt, nguyên liệu thô chất lượng được cung cấp do các nhà cung ứng nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Trong số các doanh nghiệp tham gia trưng bày lần này, Công ty CP Mỹ Lan, Công ty Trung Mỹ Á, Công ty TNHH J&V Wonder Pringting Việt Nam, Công ty TNHH Toàn Cầu Uchida Yoko, Konica Minolta Business Solutions VietNam… sẽ đem tới những máy móc công nghệ, giải pháp ưu việt đáp ứng nhu cầu của thị trường hiện nay.  

Bình luận của bạn