Hơn 300 doanh nghiệp tham gia Hội chợ thuốc nam Việt Nam 2018

Nhằm thực hiện chủ trương cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, từ ngày 10 – 16/5/2018 sẽ diễn ra Hội chợ thuốc Nam Việt Nam 2018, tại đền Bia (Cẩm Giàng – Hải Dương), với sự tham gia của hơn 300 doanh nghiệp. 

Đây là những thông tin được đưa ra tại buổi họp báo giới thiệu về Hội chợ thuốc Nam Việt Nam 2018, diễn ra vào chiều 10/4, tại Hà Nội, do Bộ Y tế phối hợp với Viện Công nghệ chống làm giả tổ chức.

Theo đại diện ban tổ chức chương trình, Hội chợ thuốc Nam lần đầu được tổ chức năm 2018 là dịp để giới thiệu với người dân những sản phẩm thuốc Nam tiêu biểu, có chất lượng, hiệu quả trong khám bệnh bằng y học cổ truyền.

Hội chợ cũng là cầu nối cho các đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất, trao đổi kinh nghiệm, giới thiệu sản phẩm, mở rộng quan hệ hợp tác kinh doanh, sản xuất, chế biến, trồng trọt và sử dụng thuốc Nam.

Tham dự hội chợ lần này dự kiến có khoảng 300 doanh nghiệp, cá nhân của 63 tỉnh, thành phố.

Được biết, trong 7 ngày diễn ra Hội chợ thuốc Nam Việt Nam 2018 sẽ diễn ra nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ như: Cuộc thi Diễn xướng hầu thánh, Biểu diễn múa rối nước, hát quan họ và các chương trình ca nhạc đặc sắc.

 

Bình luận của bạn