Kết thúc Hội chợ HVNCLC Tiền Giang – kỳ vọng sức mua

Tối ngày 30.03.2014, tại đường Hùng Vương, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang, Hội chợ HVNCLC Tiền Giang đã bế mạc sau sáu ngày hoạt động. Qua năm thứ hai tổ chức, Hội chợ Tiền Giang đã tạo niềm tin với người tiêu dùng, qua đó đem lại kỳ vọng cho doanh nghiệp tham gia.

alt

Người dân Tiền Giang nô nức đi mua sắm khi Hội chợ HVNCLC tổ chức lần thứ hai

Hội chợ thu hút hơn 180 ngàn lượt người đếntham quan, mua sắm, qua đó đem về cho các doanh nghiệp doanh thu gần 8 tỉ đồng. Nhiều mặt hàng như: Mỹ phẩm, đồ nhựa, hàng thực phẩm, nước uống…có những gameshow thu hút nhiều người tiêu dùng tham gia và mua hàng. Bên cạnh đó, một số doanh nghiệp địa phương cũng có sức mua khá tốt.

Trong khuôn khổ Hội chợ, nhiều chương trình hoạt động xúc tiến đã diễn ra: Chương trình kết nối tiểu thương và nhà sản xuất, giao lưu với Đại sứ hàng Việt. Chương trình có sự tham gia của hơn 100 tiểu thương thuộc 10 chợ trên địa bàn Tiền Giang cùng bốn doanh nghiệp là công ty Liêu Thanh, SGFoods, Phú Lễ, Vĩnh Tiến. Dự án chung cư vinhomes lò đúc đang được du an vinhomes lo duc triển khai chung cu vinhomes lo duc và khởi công

Chương trình “Chuẩn bị hành trang khởi nghiệp như thế nào?” với hơn 100 đoàn viên, thanh niên tiêu biểu của tỉnh Tiền Giang. Chia sẻ với thanh niên Tiền Giang là chuyên gia Nguyễn Tuấn Quỳnh (Công ty Cổ phần Nhiên liệu Sài Gòn).

Hội chợ HVNCLC Tiền Giang 2014 với kết quả khả quan về sức mua, khẳng địnhsự tin dùng hàng Việt của người tiêu dùng Tiền Giang. Đây là lợi thế củadoanh nghiệp Việt khi hàng ngoại sẽ tràn ngập thị trường trong nước ở tương lai không xa.

Nguồn: www.BSA.org.vn

Bình luận của bạn