Khai mạc chuỗi 3 phiên chợ liên tiếp tại Đăk Nông

Bắt đầu từ ngày 07/12/2013 chương trình “Hàng Việt về nông thôn” sẽ chính thức diễn ra lần lượt tại 3 địa phương của tỉnh Đăk Nông là Thị xã Gia Nghĩa, huyện Đăk Mil và huyện Đăk Song.
 
alt

Các sản phẩm Hàng Việt Nam chất lượng cao được nhiều người dân ưa chuộng  tại phiên chợ Hàng Việt về nông thôn ở Đắk Mil năm 2012

Mở đầu cho chuỗi hoạt động này là phiên chợ được tổ chức tại Thị xã Gia Nghĩa bắt đầu từ ngày 07 – 09/12/2013. Tiếp sau đến là tại huyện Đăk Mil từ ngày 10 - 12/12/2013 và huyện Đăk Song từ ngày 13 - 15/12/2013.

Đến thời điểm này, đồng hành cùng chương trình “Hàng Việt về nông thôn” về tỉnh Đăk Nông có 30 doanh nghiệp tham gia. Các doanh nghiệp mang đến Đăk Nông nhiều sản phẩm từ các ngành nghề như: điện, nhựa gia dụng, hóa mỹ phẩm, thực phẩm, thời trang, dược phẩm… hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho bà con trong dịp giáp Tết này.

Theo Sở Công Thương tỉnh Đăk Nông, thời điểm diễn ra phiên chợ ở 3 huyện trên được đánh giá là một thời điểm thuận lợi nhất trong năm. Đây là thời điểm bà con nông dân các huyện trong tỉnh vừa thu hoạch xong cà phê, khách thập phương đổ về mua sản phẩm rất nhiều, điều này giúp bà con có số tiền nhất định để mua sắm. Chương trình “Hàng Việt về nông thôn” tổ chức dịp này là một trong những yếu tố quan trọng giúp kích cầu thị trường trong dịp cuối năm.

Tuy là 3 phiên chợ liên tiếp ở các huyện khác nhau nhưng có địa bàn gần nhau, sẽ giúp người dân huyện này có thể qua huyện kia, qua đó kéo dài thời gian cho bà con thỏa sức mua sắm những sản phẩm cần thiết phục vụ cho những ngày Tết.

Nguồn: BSA.org.vn

Bình luận của bạn