Khai mạc Hội chợ hàng tiêu dùng thành phố Đồng Hới

Khai mạc hội chợ hàng tiêu dùng thành phố Đồng Hới năm 2018 
ảnh minh họa
 

Hội chợ có quy mô trên 300 gian hàng tiêu chuẩn, thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Các mặt hàng được trưng bày, giới thiệu đến khách hàng thuộc nhiều lĩnh vực. Cụ thể, nhóm hàng thực phẩm, đồ uống và các mặt hàng thiết yếu; hàng thời trang, dệt may, giày dép; đồ điện, điện máy, điện tử; đồ gia dụng, nội thất gia đình, thủ công mỹ nghệ và các sản phẩm tiêu dùng khác. Phần lớn các sản phẩm đều được sản xuất trong nước.

Hội chợ hàng tiêu dùng thành phố Đồng Hới năm 2018 là chiếc cầu nối giao thương giữa các nhà sản xuất và người tiêu dùng nhằm giới thiệu quảng bá sản phẩm, tìm kiếm thị trường tiêu thụ hàng hóa. Bên cạnh triển lãm thương mại, hội chợ còn là dịp để doanh nghiệp trao đổi phương thức sản xuất kinh doanh tiên tiến, các thành tựu kinh tế, mở rộng liên doanh liên kết, hợp tác đầu tư, tìm kiếm đối tác thị trường tiêu thụ hàng hóa và đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đây cũng là hoạt động góp phần hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiêu dùng hàng Việt Nam” đến đông đảo các tầng lớp Nhân dân.

Cùng với đó, hội chợ được tổ chức vào dịp hè là điểm mua sắm hấp dẫn, đa dạng để đáp ứng nhu cầu mua sắm, tham quan của người dân địa phương, khách du lịch, góp phần kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy sản xuất, duy trì tăng trưởng kinh tế, hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu, nâng cao năng lực cạnh tranh; quảng bá sản phẩm hàng hóa có chất lượng, mở rộng thị trường trong, ngoài tỉnh.

Hội chợ hàng tiêu dùng thành phố Đồng Hới năm 2018 sẽ diễn ra đến hết ngày 14/5/2018.


 

Bình luận của bạn