Khai mạc Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao tại Đồng Nai

Tối 30-8, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao phối hợp UBND tỉnh Đồng Nai tổ chức khai mạc Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao và phát động Tuần lễ hàng Việt Nam trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Đây là lần thứ 10 Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao được tổ chức tại Đồng Nai. Năm nay, hội chợ có hơn 450 gian hàng, của hơn 150 doanh nghiệp quảng bá, trưng bày các sản phẩm được công nhận hàng Việt Nam chất lượng cao. Ngoài ra, trong khuôn khổ hội chợ có các gian hàng đồng giá với hơn 1.000 sản phẩm được bán ra mỗi ngày và các chương trình ca nhạc, biểu diễn nghệ thuật hằng đêm với sự góp mặt của các nghệ sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng. Tại buổi lễ khai mạc, đại diện lãnh đạo Sở Công thương tỉnh Đồng Nai phát động Tuần lễ hàng Việt Nam trên địa bàn tỉnh.

Việc tổ chức Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao đúng dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2-9 năm nay tạo điều kiện cho người dân trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, nhất là đông đảo công nhân lao động vui chơi, mua sắm các sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao với nhiều ưu đãi hấp dẫn và quà tặng miễn phí.

Mặc dù thời tiết mưa lớn trong buổi tối khai mạc, nhưng hàng nghìn người dân Đồng Nai và các tỉnh, thành lân cận đã đến tham quan, mua sắm.

Dự kiến, Hội chợ kéo dài đến hết ngày 4-9.

Bình luận của bạn