Khai mạc Hội chợ Thời trang Việt Nam tại Hà Nội

VIFF 2017 là sự kiện xúc tiến thương mại, ngày hội của ngành thời trang Việt Nam. Hội chợ là dịp để các đơn vị giới thiệu những dòng sản phẩm mới phục vụ nhu cầu tiêu dùng mùa Giáng sinh và năm mới. Hội chợ sẽ diễn ra hết ngày 26/12.

Những bộ sưu tập, thiết kế ấn tượng sẽ được giới thiệu tại Hội chợ Thời trang năm nay

Đây là lần thứ 21 Hội chợ Thời trang Việt Nam được tổ chức, với sự bảo trợ của Bộ Công Thương, Bộ Văn hóa – Thể thao & Du lịch.

Hội chợ do Công ty Cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC), Tập đoàn Dệt may Việt Nam (VINATEX) phối hợp với Hiệp hội Da – Giày - Túi xách Việt Nam (LEFASO), Hiệp hội Dệt may Việt Nam.

Hội chợ Thời trang Việt Nam năm 2017 có quy mô trưng bày trên 4.000 m2, với trên 200 gian hàng, thu hút 150 doanh nghiệp hàng đầu chủ yếu thuộc lĩnh vực dệt may cùng nhiều đơn vị đại diện cho ngành da giày, mỹ phẩm và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.

Tham gia Hội chợ Thời trang 2017, có sự góp mặt của các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành dệt may Việt Nam như: Tổng Công ty CP May Nhà Bè, Tổng Công ty CP May Việt Tiến, Tổng Công ty CP Dệt may Hanosimex, Tổng Công ty Đức Giang, Tổng công ty May 10, Tổng Công ty CP Dệt may Hòa Thọ, Tổng Công ty CP Phong Phú…

Tại Hội chợ, các thương hiệu lớn trong ngành thời trang Việt Nam sẽ cho ra mắt công chúng những sản phẩm mới cùng hàng loạt các chương trình giảm giá, khuyến mại lớn nhất trong năm. 

Hội chợ năm nay còn có sự góp mặt của các nhà thiết kế thời trang, trong đó nổi bật là Nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam, nhà thiết kế Trịnh Bích Thủy… Những bộ sưu tập, thiết kế vô cùng ấn tượng sẽ được các nhà thiết kế giới thiệu tại Hội chợ Thời trang năm nay.

Bên cạnh các khu trưng bày sản phẩm thời trang phong phú, đa dạng, tại VIFF năm nay khu triển lãm dành riêng cho nguyên phụ liệu dệt may, đây sẽ là một địa điểm giao lưu thương mại lý tưởng giữa các doanh nghiệp thời trang trong nước và quốc tế. 

Ông Lê Tiến Trường, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dệt may Việt Nam nhấn mạnh: Doanh nghiệp dệt may Việt Nam xác định sẽ cạnh tranh một cách sòng phẳng với tất cả các thương hiệu thời trang khác trên thị trường nội địa bằng việc xây dựng thương hiệu, bản sắc của văn hóa Việt. Doanh nghiệp Việt Nam tự tin mình sẽ làm tốt vì không ai hiểu người Việt Nam bằng người Việt Nam.”

Khách tham quan, mua sắm tại hội chợ

Việc tổ chức Hội chợ thời trang thường niên là hoạt động xúc tiến thương mại thường niên có tác động tích cực nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trong lĩnh vực thời trang giới thiệu, quảng bá các sản phẩm và thương hiệu, tìm kiếm và mở rộng thị trường nội địa, xác định ưu thế và dòng sản phẩm chủ đạo; thúc đẩy hoạt động xuất khẩu trong lĩnh vực dệt, may, da giày, mỹ phẩm và trang sức; đồng thời tạo thêm thị trường nguồn cung nội địa trước sự xâm nhập ồ ạt của các thương hiệu thời trang trên thế giới như: Zara, HM,....

Bình luận của bạn