Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại-công nghiệp Vĩnh Long 2017

Tối 30/4, Hội chợ triển lãm thương mại-công nghiệp Vĩnh Long năm 2017 đã khai mạc tại Sân vận động tỉnh Vĩnh Long.

Kết quả hình ảnh cho Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại-công nghiệp Vĩnh Long 2017

Đây là một trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 25 năm tái lập tỉnh Vĩnh Long (1992 - 2017) , 285 năm thành lập Long Hồ Dinh (1732 - 2017) và 42 năm Ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng - thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2017). 

Hội chợ thu hút 92 đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia với 211 gian hàng tiêu chuẩn và quy đổi từ các gian tự dựng, trưng bày các sản phẩm hàng tiêu dùng, trang trí nội thất, thủ công mỹ nghệ, may mặc; sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu; sản phẩm nông nghiệp và đặc sản của các tỉnh, thành trong và ngoài khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. 

Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Vĩnh Long Phạm Tứ Phương, cho biết, hội chợ có vai trò quan trọng trong việc tăng cường xúc tiến thương mại, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Đây cũng là cầu nối để các doanh nghiệp, các nhà sản xuất ở các tỉnh, thành phố trong và ngoài khu vực Đồng bằng sông Cửu Long có dịp giao lưu gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ để nâng cao chất lượng, mẫu mã, nhãn hiệu, thương hiệu sản phẩm, phát triển thị trường trong xu thế hội nhập. 

Hội chợ còn là nơi để các doanh nghiệp, nhà sản xuất và người tiêu dùng có dịp trao đổi thông tin về hàng hóa, nhu cầu thị trường, qua đó định hướng chiến lược sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng. 

Hội chợ tạo điều kiện để người tiêu dùng tiếp cận, sử dụng hàng hóa sản xuất trong nước, đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm, giá cả hợp lý, có cơ hội nhận biết và phòng tránh rủi ro đối với các mặt hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Đồng thời, đẩy mạnh cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. 

Bên cạnh đó, hội chợ còn có Triển lãm các thành tựu kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng và tiềm năng, thế mạnh phát triển mời gọi đầu tư của các huyện, thị xã, thành phố của tỉnh Vĩnh Long. 

Hội chợ diễn ra đến hết ngày 5/5/2017./. 

Bình luận của bạn