Khai mạc phiên chợ hàng Việt tại xã miền núi Hòa Bắc

Vừa qua, tại xã Hòa Bắc (huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng), Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại TP Đà Nẵng (Sở Công Thương TP Đà Nẵng) phối hợp với UBND huyện Hòa Vang tổ chức lễ khai mạc Phiên chợ hàng Việt.

Theo Ban tổ chức, phiên chợ lần này có 75 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài thành phố trưng bày, giới thiệu và tiêu thụ nhiều mặt hàng như: Thực phẩm chế biến, hóa mỹ phẩm, quần áo thời trang, hàng gia dụng... Đặc biệt, tại phiên chợ lần này, nhiều doanh nghiệp triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: Giảm giá 50% cho các sản phẩm của Tổng Công ty May 10, mua 1 tặng 1 các sản phẩm của Công ty TNHH Đông Nam Dược Bảo Linh, chương trình giảm giá từ 10 - 50% và tặng quà của Siêu thị Co.opmart Đà Nẵng, giảm giá 10% các sản phẩm OCOP của Công ty Nông sản Thực phẩm An Tâm, bốc thăm trúng thưởng các sản phẩm của Công ty Nước giải khát Dona Newtower, v.v… nhằm kích cầu tiêu dùng và đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân trên địa bàn xã Hòa Bắc và các khu vực lân cận.

Phiên chợ này diễn ra từ ngày 12/11 đến 14/11, sau đó sẽ tiếp tục tổ chức thêm 2 phiên chợ nữa tại xã Hòa Ninh (từ ngày 19/11 đến 21/11) và tại xã Hòa Tiến (từ ngày 3 đến  5/12).

Bình luận của bạn