Khai mạc Vietnam PrintPack 2017 tại TP. Hồ Chí Minh

Sáng nay (5/10), tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn, TP. Hồ Chí Minh đã khai mạc Triển lãm quốc tế lần thứ 17 về ngành công nghiệp in ấn, đóng gói bao bì (Vietnam PrintPack 2017).  

Triển lãm do Công ty Vinexad Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Công ty TNHH DV Thương mại và Tiếp thị Yorkers tổ chức.

Phát biểu tại triển lãm, ông Nguyễn Văn Dòng, Chủ tịch Hiệp hội In Việt Nam (VPA) - cho biết, trong những năm gần đây, ngành công nghiệp đóng gói - in ấn tại Việt Nam đã phát triển mạnh với giá trị sản xuất tăng trung bình 15-20%/năm. Đặc biệt, ngành công nghiệp đóng gói thực phẩm tăng 38% trong giai đoạn 2015-2020, trong khi đó nhu cầu về nguyên vật liệu và máy móc cũng tăng 25%.

Do đó, VPA đánh giá rất cao Vietnam PrintPack 2017 bởi đây sẽ là nền tảng hữu hiệu cho các nhà sản xuất và nhập khẩu trong lĩnh vực in ấn, đóng gói, cho phép họ tiếp cận những sản phẩm tiên tiến từ máy móc, phụ tùng, linh kiện cho đến nguồn cung các nguyên vật liệu khác.

Theo ông Phạm Đăng Khánh, Giám đốc Công ty Vinexad Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh, Vietnam PrintPack 2017 thu hút 480 gian hàng của hơn 300 đơn vị đến từ 11 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự. Triển lãm kỳ vọng thu hút hơn 15.000 lượt khách mua hàng, tất cả đều liên quan đến lĩnh vực in ấn, đóng gói.

Trong 4 ngày diễn ra triển lãm (từ 5-8/10), khách thương mại sẽ có cơ hội tiếp cận hàng loạt các sản phẩm như phụ kiện và máy móc in, mực in, nguồn cung cấp và vật liệu in ấn, máy đóng gói, hệ thống mã vạch… Triển lãm còn diễn ra một số hội thảo xoay quanh các nội dung như: “Quản lý chất lượng”, “Làm thế nào doanh nghiệp in nắm bắt công nghệ hiện đại để tồn tại”, “Cách đối đầu với những thách thức và khó khăn tại thị trường Việt Nam”… nhằm cung cấp các thông tin chuyên sâu về ngành in ấn, bao bì đóng gói cho các doanh nghiệp Việt.

Bình luận của bạn