Little Saigon khai mạc "Tết Festival 2017" cuối tuần này

Trong hai ngày Thứ Bảy và Chủ Nhật, 4 và 5 Tháng Hai, hội chợ “Tết Festival 2017,” do A Plus Education Organization tổ chức, sẽ diễn ra tại Garden Grove Park, 9301 Westminster Ave., Garden Grove, CA 92844 (cạnh trung học Bolsa Grande).

Bác Sĩ Annie Bảo Nguyễn, trưởng ban tổ chức, cho biết: “Mục đích của hội chợ là để thế hệ trẻ tiếp nối và duy trì văn hóa và truyền thống Việt Nam. Ngoài sự thành công khi tổ chức, chúng tôi còn nhắm đến việc làm tốt hơn, đa dạng hơn khi làm việc chung với các tổ chức cộng đồng xung quanh. Chúng ta cần nối kết, không thể đứng cô độc được.”

Theo ban tổ chức, hội chợ sẽ có làng Việt Nam, và triển lãm hình ảnh văn hóa Việt Nam và QLVNCH. Chương trình văn nghệ phong phú, làng ẩm thực đa dạng, cùng nhiều tiết mục khác như múa lân, đốt pháo, ca vũ nhạc kịch, xiếc, ảo thuật, võ thuật, ca nhạc dân tộc, biểu diễn thời trang.

Vé vào cửa: $7/người.

Mua một vé vào “Tết Festival 2017” sẽ được ban tổ chức tặng một vé miễn phí vào Hội Chợ Tết Los Angeles, diễn ra vào hai ngày 11 và 12 Tháng Hai.

Cựu quân nhân mặc sắc phục và phái nữ mặc áo dài được vào cửa miễn phí.

Đặc biệt, tại hội chợ lần này, sẽ có bốn cuộc thi hoa hậu:

-Hoa hậu thiếu nhi (2-15 tuổi)

-Hoa hậu Tết (16-30 tuổi)

-Hoa hậu phu nhân (31-55 tuổi)

-Hoa hậu cao niên (56-99 tuổi)

Ghi danh thi từ nay cho đến 6 giờ chiều Thứ Sáu, 3 Tháng Hai. Các thí sinh sẽ tham dự tổng dợt trước khi trình diễn vào ngày giờ nêu trên.

Cô Nguyễn Khuyến, phụ trách tổ chức tổng quát, cho biết, mỗi thí sinh ghi danh sẽ nhận được một phần quà của các nhà bảo trợ trị giá $400 trở lên. Giải thưởng cho các thí sinh đoạt giải do ban tổ chức cùng các nhà bảo trợ trao tặng, gồm các phần quà giá trị, sẽ được công bố trong ngày thi.

Cô Khuyến cũng cho biết, ban tổ chức đã mời những vị có uy tín trong cộng đồng vào ban giám khảo bốn cuộc thi nêu trên. Để bảo đảm tính minh bạch, sự công bằng cho tất cả các thí sinh, danh sách ban giám khảo chính thức sẽ được công bố ngay sau khi khai mạc cuộc thi.

Chương trình đăng quang hoa hậu sẽ được thông báo sau.

Ngoài ra, theo cảnh sát Garden Grove, trong suốt hai ngày hội chợ, một vài con đường xung quanh Garden Grove Park sẽ bị chặn lại, các lối ra vào sẽ rất giới hạn và dự kiến sẽ có trường hợp kẹt xe xảy ra. Người lái xe nên có kế hoạch phù hợp để tránh sự chậm trễ.

Bãi đậu xe cho “Tết Festival 2017” sẽ bị hạn chế. Ban tổ chức đã sắp xếp một dịch vụ xe đưa đón miễn phí trong suốt thời gian hội chợ diễn ra.

Bình luận của bạn