Mở rộng cơ hội quảng bá sản phẩm

Hội chợ Thương mại quốc tế Festival Biển Nha Trang 2017 diễn ra từ ngày 1 đến ngày 7-6, tại sân bóng Thanh niên, TP. Nha Trang có quy mô gần 400 gian hàng. Hội chợ có sự tham gia của nhiều trung tâm xúc tiến thương mại, du lịch, khuyến công của các tỉnh trên cả nước như: Khánh Hòa, Bình Dương, Bắc Giang, Nam Định, Cần Thơ, Phú Yên, Ninh Thuận, Thái Nguyên, Bến Tre, Đắk Lắk, Sở Văn hóa Du lịch Hà Nội, Sở Công Thương Phú Thọ…

Hội chợ này không chỉ là cơ hội tốt cho doanh nghiệp của Khánh Hòa nói riêng, cả nước nói chung quảng bá sản phẩm, còn là cơ hội để các doanh nghiệp mở rộng hợp tác kinh doanh, giao lưu văn hóa, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm, tìm ra phương thức kinh doanh, sản xuất, tiếp thị xuất khẩu, quảng cáo thương hiệu sản phẩm tới các đối tác trong và ngoài nước. Một trong những điểm mới của hội chợ là có một số gian hàng của doanh nghiệp nước ngoài tham gia. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm giúp doanh nghiệp của các địa phương thúc đẩy việc tìm kiếm, mở rộng kênh phân phối, khai thác các thị trường tiềm năng với doanh nghiệp nước ngoài. Thông qua Hội chợ Thương mại quốc tế Festival Biển Nha Trang 2017, các tổ chức, doanh nghiệp sẽ có điều kiện phát triển những lĩnh vực, sản phẩm có lợi thế cạnh tranh, quảng bá thương hiệu ở thị trường khu vực, trong nước và quốc tế, từ đó nâng cao sức mạnh cạnh tranh cho thương hiệu Việt.

Hội chợ được sự chỉ đạo của UBND tỉnh Khánh Hòa; đơn vị chủ trì là Sở Công Thương, Sở Văn hóa Thể thao, Sở Du lịch; đơn vị phối hợp triển khai là: Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại, Trung tâm Xúc tiến du lịch; đơn vị thực hiện là Công ty Cổ phần Tập đoàn Thương mại và Truyền thông Bắc Hà.

Hội chợ có sự tham gia của các công ty uy tín trên thị trường nội địa và xuất khẩu như: Công ty TNHH Lamsoon Việt Nam, Công ty Cổ phần may Việt Tiến, Công ty TNHH Cánh Đồng Vàng, Công ty TNHH Chế biến lâm sản Ngọc Trị, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa, Công ty TNHH Thương mại Hào Thịnh Phát, Công ty Cổ phần Lai Phú, Công ty Cổ phần Thực phẩm Bích Chi, Công ty TNHH HQ Nha Trang, Công ty TNHH Nha Trang Conection, Công ty TNHH Lafresh, Công ty TNHH Yakult Việt Nam tại tỉnh Khánh Hòa, Công ty Cổ phần may Tây Đô…

Bên cạnh các hoạt động quảng bá sản phẩm của các doanh nghiệp, đơn vị thực hiện còn tổ chức hoạt động biểu diễn nghệ thuật hàng đêm. Với những nghệ sĩ đang “hot” trong làng giải trí hiện nay như: Hoài Linh, Dương Triệu Vũ, Khởi My, Kelvin Khánh, Troine Ngô, Lâm Chấn Khang…, các chương trình nghệ thuật sẽ đem đến cho người dân và du khách thêm một địa điểm vui chơi, giải trí. Những điểm sáng tạo trong cách trang trí sân khấu cũng sẽ tạo ấn tượng cho các chương trình nghệ thuật hàng đêm.

Bình luận của bạn