Ngày 23 & 24-4: Phiên chợ nông sản sạch

Từ ngày 23 đến 24-4, phiên chợ nông sản sạch mang tên “Phiên chợ Xanh Tử Tế” sẽ diễn ra tại Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) (số 163 Pasteur, quận 3, TP. HCM) nhằm giới thiệu với người tiêu dùng thành phố các mặt hàng nông sản sạch trong nước.

Các sản phẩm bày bán tại đây đến từ các hộ nông gia, hợp tác xã làng nghề, các câu lạc bộ thanh niên khởi nghiệp của nhiều địa phương từ miền Bắc, miền Trung, Tây Nguyên, miền Đông và Tây Nam Bộ như HTX H'Mong ở Bản Cát Cát (Sapa); CLB đặc sản Bến Tre; thanh niên khởi nghiệp Ninh Thuận...

Ban tổ chức dự kiến, sau phiên đầu tiên vào ngày 23 và 24-4, các phiên chợ tiếp theo sẽ diễn ra tuần tự vào các ngày thứ Bảy và Chủ Nhật tuần thứ nhất và thứ ba của tháng.

Cũng liên quan đến hội chợ, từ 26-4 đến 1-5, Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) lần thứ 20 sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11, TP.HCM.

Hội chợ năm nay có gần 700 gian hàng của hơn 200 doanh nghiệp HVNCLC. Ban tổ chức cho biết tại hội chợ sẽ có khoảng 300 sản phẩm mới của các doanh nghiệp sẽ được giới thiệu đến người tiêu dùng. Bên cạnh đó là hàng ngàn sản phẩm được giảm giá, khuyến mãi hấp dẫn. Người tiêu dùng được miễn phí vé vào cổng từ 9 giờ đến 16 giờ.

Trong khuôn khổ hội chợ còn có các hội thảo về giải pháp đẩy mạnh giao thương với thị trường Trung Quốc; xây dựng thương hiệu cho gạo và nông sản sạch... dành cho doanh nghiệp.

Bình luận của bạn