Nhiều doanh nghiệp tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng năm 2016

Chiều ngày 19/4, tại Đà Nẵng, Ban tổ chức Triển lãm Quốc tế Vietbuild tổ chức họp báo về triển lãm 2016 tại Đà Nẵng. Triển lãm sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Đà Nẵng từ ngày 21-25/4.

Theo Ban tổ chức, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng năm 2016 tăng về số lượng doanh nghiệp tham gia cũng như tăng số lượng gian hàng triển lãm. Hiện đã có hơn 270 doanh nghiệp với 540 gian hàng trưng bày. Trong đó 170 doanh nghiệp trong nước, 65 doanh nghiệp liên doanh, 35 doanh nghiệp nước ngoài. Việc tăng về số lượng doanh nghiệp tham gia Vietbuild đánh dấu sự khởi sắc của ngành xây dựng trước sự phát triển chung của đất nước.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild là sự kiện được tổ chức thường niên. Đây được xem là ngày hội của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng. Hàng năm qua các kỳ triển lãm, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng luôn đem đến nhiều sản phẩm mới, sản phẩm thân thiện với môi trường… giới thiệu cho người tiêu dùng cả nước. Qua đó người tiêu dùng có thể tiếp cận được những tính năng ưu việt của sản phẩm cũng như tiếp xúc trực tiếp với nhà sản xuất để hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Bình luận của bạn