Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Hội chợ du lịch quốc tế TP.HCM

Tiếp nối thành công của 11 lần tổ chức trước, từ ngày 8-9 đến ngày 10-9-2016, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP Hồ Chí Minh sẽ diễn ra Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 12 (ITE HCMC 2016).

ITE HCMC là sự kiện thường niên và là điểm nhấn quan trọng của ngành Du lịch Việt Nam do Tổng cục Du lịch, Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh, Công ty Vinexad, Công ty Informa Exhibitions phối hợp tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và UBND TP Hồ Chí Minh.

 

ITE HCMC là sự kiện thường niên và là điểm nhấn quan trọng của ngành Du lịch Việt Nam 

ITE HCMC 2016  dự kiến thu hút 270 gian hàng với sự tham gia của các hãng hàng không, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, các công ty lữ hành và đại diện du lịch từ nhiều quốc gia trên thế giới cùng với các doanh nghiệp đến từ 27 tỉnh/thành của Việt Nam. Ngoài ra, Hội chợ ITE HCMC cũng sẽ thu hút khoảng 200 người mua quốc tế (gồm các hãng lữ hành outbound nước ngoài từ 30 thị trường quốc tế trọng điểm), 100 người mua nội vùng (các hãng lữ hành outbound của 5 quốc gia Việt Nam, Campuchia, Lào, Myanmar và Thái Lan). Hội chợ dự kiến sẽ thu hút trên 30.000 lượt khách tham quan.

Hội chợ ITE HCMC 2016 sẽ diễn ra các hoạt động như: Diễn đàn Du lịch Trách nhiệm ACMECS; Hội thảo giới thiệu du lịch MICE TPHCM; Hội thảo giới thiệu thị trường khách du lịch Mỹ và Canada; Hội thảo giới thiệu thị trường khách du lịch Úc và New Zealand; Tọa đàm hợp tác du lịch Việt - Nga; Hội thảo giới thiệu kinh nghiệm ứng dụng các công cụ truyền thông trực tuyến trong du lịch…

Trong khuôn khổ Hội chợ ITE HCMC 2016 cũng sẽ diễn ra Giải thưởng Du lịch Mekong (MTAA), nhằm ghi nhận và tôn vinh những thành tựu nổi bật của các doanh nghiệp có nhiều đóng góp xuất sắc trong ngành du lịch đến từ 5 quốc gia: Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam.

Bên cạnh đó, ITE HCMC 2016 còn có nhiều chương trình hấp dẫn như: Chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng có giá trị, các tour du lịch xuyên Việt giảm giá, chương trình giao lưu văn nghệ, chương trình bốc thăm trúng vé giá rẻ, chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không…

Qua 11 năm tổ chức, ITE HCMC đã trở thành sự kiện du lịch quan trọng của quốc gia, quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam.  Đồng thời , đây cũng là cơ hội giúp các doanh nghiệp du lịch giới thiệu sản phẩm và dịch vụ không chỉ trong khu vực sông Mê Kông mà còn từ các quốc gia và nhiều thành phố du lịch trong và ngoài khu vực châu Á-Thái Bình Dương.

Bình luận của bạn