Quận Nam Từ Liêm tổ chức chương trình Tuần hàng Việt năm 2018

Ảnh minh họa

Chương trình sẽ có sự tham gia của trên 150 gian hàng giới thiệu các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của các DN, HTX, làng nghề truyền thống của quận Nam Từ Liêm và các tỉnh, thành trên cả nước.

Ông Nguyễn Trọng Lượng - Phó Chủ tịch UBND quận Nam Từ Liêm cho biết, đây là chương trình hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn quận, góp phần nâng cao nhận thức của nhân dân trong việc lựa chọn, tiêu dùng hàng Việt.

Sự kiện này cũng sẽ tạo điều kiện cho các DN, HTX, làng nghề của quận Nam Từ Liêm và các tỉnh thành, quận huyện trên cả nước giới thiệu, quảng bá các hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ có chất lượng được sản xuất trong nước đến với đông đảo người dân trên địa bàn quận.

Chương trình Tuần hàng Việt được tổ chức thiết thực, hiệu quả, tiết kiệm; khuyến khích, động viên sự tham gia tích cực của các cơ quan quản lý nhà nước, tổ chức xã hội, doanh nghiệp và người tiêu dùng. Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ tham gia chương trình được lựa chọn kỹ; đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng; phong phú về chủng loại, có giá cả phù hợp.

Bình luận của bạn