Sắp diễn ra Hội chợ hàng Việt cho công nhân

LĐLĐ Thành phố cho biết, trong các ngày từ 4/11/2016 đến 8/11/2016, tại Khu nhà ở  xã hội CNLĐ xã Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội sẽ diễn ra Hội chợ hàng Việt năm 2016.

Đây là một hoạt động được LĐLĐ Thành phố tổ chức thường niên nhằm tuyên truyền và nâng cao nhận thức của các cấp công đoàn, CNLĐ và nhân dân tại các địa bàn các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội về Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy SXKD và sự phát triển các doanh nghiệp Việt Nam, đồng thời mang hàng hóa bình ổn giá, đảm bảo chất lượng đến với CNLĐ.

sap dien ra hoi cho hang viet cho cong nhan

Theo LĐLĐ Thành phố, đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho việc tổ chức hội chợ đã được LĐLĐ Thành phố và các đơn vị liên quan hoàn tất. Theo đó, sẽ có 96 gian hàng của 34 doanh nghiệp, bán các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu như thực phẩm, bánh kẹo, đồ gia dụng, điện tử, sản phẩm may mặc... với chất lượng đảm bảo, giá cả bình ổn.

Bên cạnh việc bán hàng phục vụ CNLĐ và nhân dân trên địa bàn, tại hội chợ còn còn có các hoạt động văn hóa, văn nghệ sôi nổi và chiếu phim miễn phí phục vụ CNLĐ. Bởi vậy, đến với Hội chợ hàng Việt năm 2016, CNLĐ và nhân dân trên địa bàn sẽ không chỉ được thỏa sức mua sắm, mà còn có những giây phút thư giãn, nâng cao đời sống tinh thần.

Về phía CNLĐ, qua nắm bắt của CĐ các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội cho thấy, CNLĐ cũng đang háo hức mong chờ sự kiện này. Ông Nguyễn Đình Thắng, Phó Chủ tịch CĐ các KCN&CX Hà Nội cho biết, CNLĐ trong các KCN&CX Hà Nội đang háo hức mong chờ Hội chợ hàng Việt năm 2016 vì hoạt động này đã trở thành một thông lệ.

Nhiều CNLĐ bộc bạch, dù đồng lương eo hẹp, nhưng đến với mỗi kỳ hội chợ hàng Việt do LĐLĐ Thành phố tổ chức, họ đều mua được những mặt hàng tiêu dùng thiết yếu với chất lượng đảm bảo, giá cả phù hợp túi tiền.

Hy vọng với sự tổ chức công phu chu đáo của tổ chức CĐ, sự vào cuộc tích cực của các doanh nghiệp, Hội chợ hàng Việt năm 2016 sẽ thành công tốt đẹp, đáp ứng sự mong đợi của CNLĐ.

Bình luận của bạn