Sắp diễn ra Hội chợ hàng Việt thành phố Hà Nội năm 2018

Hội chợ hàng Việt thành phố Hà Nội năm 2018 sẽ được tổ chức từ ngày 21- 25/9/2018 với quy mô trưng bày khoảng 300 gian hàng tại Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp.

Chiều 6/9, tại hội nghị triển khai hội chợ hàng Việt và chương trình bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2018, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan cho biết, các doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ 50% chi phí thuê gian hàng tiêu chuẩn khi tham gia hội chợ hàng Việt thành phố Hà Nội, nhưng không quá 2 gian hàng/đơn vị tham gia.

Đặc biệt, các làng nghề được thành phố Hà Nội công nhận danh hiệu "Làng nghề truyền thống Hà Nội" được hỗ trợ 100% chi phí thuê một gian hàng tiêu chuẩn để trưng bày các sản phẩm.

Cũng theo Ban tổ chức, hội chợ hàng Việt thành phố Hà Nội năm 2018 sẽ được tổ chức từ ngày 21- 25/9/2018 với quy mô trưng bày khoảng 300 gian hàng tại Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp (số 489 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội).

Đối tượng tham gia hội chợ là các tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng Việt trên địa bàn quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Các sản phẩm tham gia trưng bày sẽ được bố trí theo 4 khu vực chính bao gồm: khu giới thiệu thương hiệu sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn, đặc sản của các các địa phương; khu sản phẩm công nghiệp chủ lực, công nghiệp hỗ trợ, hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích, sản phẩm làng nghề như: điện tử, điện máy, máy tính, đồ gia dụng, thời trang, thực phẩm, đồ uống và các sản phẩm tiêu dùng khác; khu trưng bày hàng thật hàng giả; khu trưng bày các sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích hàng năm với khoảng 10 gian hàng.

Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan cũng cho biết, đối với chương trình bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2018 cho đến thời điểm này đã có 4 doanh nghiệp nộp hồ sơ về Ban tổ chức tham gia chương trình.

Ban tổ chức sẽ công bố danh sách chi tiết nội dung, hình ảnh sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp đăng ký tham gia bình chọn trên trang tin binhchonhangviet.com.vn và các kênh truyền thông khác của chương trình từ ngày 21/9/2018.

Đặc biệt, từ ngày 21/9 đến ngày 20/10/2018, Ban tổ chức sẽ tổ chức bình chọn tại 5 địa điểm bao gồm: Hội chợ hàng Việt, phố đi bộ Hồ Gươm, siêu thị Coop. Mart Hà Đông, siêu thị Fivimart Đại La, siêu thị Big C Thăng Long.

Dự kiến, lễ tôn vinh và trao chứng nhận chương trình bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2018 sẽ diễn ra vào tối ngày 9/11/2018 tại quảng trường tượng đài Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội)./.

Bình luận của bạn