Sắp diễn ra Hội chợ thủ công mỹ nghệ Bình Dương 2018

Bình Dương từ lâu được xem là biểu trưng cho văn hóa làng nghề truyền thống ở phía Nam cũng như của cả đất nước. Đây là địa phương có số lượng làng nghề truyền thống tập trung nhiều, tạo ra đa dạng sản phẩm thủ công mỹ nghệ như sơn mài, gốm sứ, mây đan tre... Các sản phẩm thủ công mỹ nghệ vẫn đang được du khách quốc tế biết đến cũng như phục vụ tốt cho nhu cầu tiêu dùng nội địa và xuất khẩu. Nhờ vậy, Bình Dương luôn có lợi thế lớn trong việc đầu tư phát triển các sản phẩm thủ công mỹ nghệ.

Những năm gần đây, Aeon Mall với sự kế thừa văn hóa Nhật đã mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng "Omotenashi" đầy tinh tế. Nhưng người Nhật không chỉ khéo trong việc chiều lòng khách mà còn biết cách giữ gìn, phát huy những giá trị truyền thống. Nhờ vậy mà Kimono, Sushi hay nghệ thuật gấp giấy Origami... giờ đây đã vượt ra biên giới xứ sở Phù Tang và được thế giới biết đến.

Có mặt từ năm 2014, Aeon Mall Bình Dương Canary quyết tâm thực hiện tôn chỉ "Khách hàng là trên hết", dựa trên triết lý kinh doanh cơ bản - theo đuổi nền hòa bình ổn định, tôn trọng con người và cống hiến cho cộng đồng địa phương trong đó yếu tố cốt lõi là khách hàng. Aeon Mall Bình Dương Canary mang đến các hoạt động đậm màu sắc Nhật Bản, vì khách hàng, hướng tới cộng đồng.

Với quan điểm đó, Aeon Mall Bình Dương Canary hợp tác với Trung tâm Xúc tiến thương mại - Sở Công Thương Bình Dương tổ chức hội chợ ngành nghề thủ công mỹ nghệ truyền thống Bình Dương 2018 nhằm bảo tồn và phát triển các làng nghề truyền thống Việt Nam.

Hội chợ ngành nghề thủ công mỹ nghệ truyền thống Bình Dương 2018 sẽ diễn ra từ ngày 8/9 đến 11/9.

Hội chợ ngành nghề thủ công mỹ nghệ truyền thống Bình Dương 2018 sẽ diễn ra từ ngày 8/9 đến 11/9.

Xuyên suốt thời gian diễn ra hội chợ, các gian hàng sẽ trưng bày, quảng bá giới thiệu các sản phẩm thủ công mỹ nghệ Bình Dương. Khách đến tham quan có thể chiêm ngưỡng các nghệ nhân sản phẩm và trải nghiệm những giá trị truyền thống của dân tộc.

Tham gia sự kiện năm nay có nhiều doanh nghiệp: Công ty TNHH Gốm Sứ Minh Cường chuyên làm sản phẩm từ đất đỏ và đen; Công ty TNHH Cường Phát; Cơ sở Mây Đan Tre xuất khẩu Lá Thành Lộc; Công ty TNHH Thanh Bình Lê có kinh nghiệm hơn 50 năm trong lĩnh vực sản xuất và xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ...

Qua sự kiện này, ban tổ chức mong muốn đây là cơ hội để các doanh nghiệp trao đổi và khách hàng có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với các ngành nghề thủ công mỹ nghệ, từ đó góp phần bảo tồn, phát huy và giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc. 

Thời gian mở cửa: 10h - 22h tại sảnh trung tâm Aeon Mall Bình Dương Canary, số 1 đại lộ Bình Dương, khu phố Bình Giao, phường Thuân Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Sự kiện có sự góp mặt của Tổng quản lý Tanaka Hiroyuki - đại diện Aeon Mall Bình Dương Canary, các đại diện cơ quan ban ngành tỉnh Bình Dương.

Bình luận của bạn