Sẽ diễn ra Hội chợ xuân Lam Sơn

Sẽ có khoảng 150 gian hàng của hơn 100 tô chức, đơn vị, doanh nghiệp, nhà sản xuất, nuôi trồng có uy tín, các HTX, làng nghề, doanh nghiệp dịch vụ, phụ trợ… tham gia.

Mới đây, tại Trung tâm Nghiên cứu và phát triển nông nghiệp công nghệ cao Lam Sơn (thị trấn Lam Sơn, huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa), Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp (Agritrade) thuộc Bộ NN-PTNT phối hợp với Công ty CP Mía đường Lam Sơn tổ chức họp báo nhằm thông tin về Hội chợ Xuân Lam Sơn và Lễ khánh thành Trung tâm Nghiên cứu và phát triển nông nghiệp công nghệ cao Lam Sơn.

Hội chợ xuân Lam Sơn với chủ đề “Vì chất lượng cuộc sống” sẽ diễn ra từ ngày 30/1 đến 3/2 tại Trung tâm Nghiên cứu và phát triển nông nghiệp công nghệ cao Lam Sơn.
Các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp sẽ có cơ hội quảng bá thương hiệu sản phẩm, thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa, cung cấp các sản phẩm bảo đảm chất lượng an toàn.

Hội chợ cũng là dịp để các doanh nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp, các trang trại và người nông dân tiếp cận kiến thức khoa học, kỹ thuật mới; tạo cơ hội thúc đẩy ứng dụng khoa học, công nghệ, nâng cao chất lượng và tăng năng suất trong sản xuất nông nghiệp, góp phần cụ thể hóa Đề án tái cơ cấu ngành nông nghiệp cả nước nói chung và Thanh Hóa nói riêng.

Quy mô hội chợ được tổ chức với khoảng 150 gian hàng của hơn 100 tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, nhà sản xuất, nuôi trồng có uy tín, các HTX, làng nghề, doanh nghiệp dịch vụ, phụ trợ… trong và ngoài tỉnh.
 

Bình luận của bạn