SPC chinh phục thị trường Myanmar

Tại hội chợ triển lãm quốc tế các mặt hàng là thế mạnh của Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng tổ chức tại thành phố Yangon, Myanmar đầu tháng 4/2016 vừa qua, Công ty CP Bảo vệ thực vật Sài Gòn (SPC) đã giới thiệu đến khách tham quan 14 loại thuốc bảo vệ thực vật (BVTV) ưu việt nhất tại gian hàng của mình.

Ngay sau lễ khai mạc, đông đảo quan khách trung ương, địa phương và các doanh nghiệp, đại lý, nông dân Myanmar đã tìm đến gian hàng trưng bày các sản phẩm chất lượng cao của SPC. Ngoài các sản phẩm thuốc BVTV chất lượng cao, phù hợp với mọi cây trồng, SPC còn giới thiệu nhiều giống cây trồng, phân bón chất lượng cao tương thích với thổ nhưỡng, khí hậu tại Myanmar do SPC phân phối. Bên cạnh hội chợ, SPC cũng tổ chức Hội thảo kỹ thuật giới thiệu 14 sản phẩm đặc biệt của SPC tại thị trường Myanmar với sự tham dự của lãnh đạo chính quyền sở tại, hàng trăm đại lý, doanh nghiệp kinh doanh vật tư nông nghiệp và nông dân Myanmar.

Ông Nguyễn Quốc Dũng, Giám đốc Công ty SPC cho biết, tiền thân là Nhà máy Thuốc trừ sâu Sài Gòn thành lập năm 1989, qua 27 năm nỗ lực phát triển, đến nay SPC trở thành một trong những DN hàng đầu trong ngành thuốc BVTV tại Việt Nam, với mạng lưới kinh doanh gồm 20 chi nhánh trong và ngoài nước, 1 Xí nghiệp SX thuốc BVTV trên mặt bằng 4,3 ha tại TP.HCM. Ông Nguyễn Quốc Dũng tặng quà cho cán bộ địa phương tại buổi hội thảo Xí nghiệp của SPC được trang bị máy móc thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu thuốc BVTV trong nước và xuất khẩu. Sản phẩm của SPC luôn có chất lượng cao, hiệu quả, phù hợp với thổ nhưỡng, khí hậu, cây trồng của từng địa phương, thân thiện với môi trường, đa dạng chủng loại nên rất được bà con nông dân ưa chuộng, tin dùng.

Đến với Myanmar, SPC mong muốn góp phần vào sự phát triển của nền nông nghiệp, từ đó công ty đã không ngừng nghiên cứu và quyết tâm cho ra đời các sản phẩm có chất lượng hoàn hảo nhất, phù hợp nhất với khí hậu, cây trồng tại đây.

Do đó, SPC đã ra mắt 14 sản phẩm bao gồm thuốc trừ sâu, trừ cỏ, trừ bệnh để đáp ứng các cây trồng phổ biến như lúa, đậu, ngô, vừng, cao su.... Tiếp đó, Thạc sĩ Huỳnh Kim Ngọc và Thạc sỹ Ký Văn Ngọt, cán bộ SPC cũng giới thiệu kỹ hơn về công ty cũng như công dụng đặc biệt của 14 loại sản phẩm, giải đáp thấu đáo hàng chục câu hỏi của các công ty, đại lý và nông dân Myanmar thắc mắc. Đông đảo đại diện các công ty, đại lý và nông dân dự hội thảo giới thiệu 14 sản phẩm do SPC tổ chức Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Quốc Dũng cho biết hiện nay SPC đang làm các thủ tục cần thiết để mở công ty tại Myanmar trong thời gian sớm nhất để nhanh chóng chinh phục thị trường này. Được biết, sau buổi tham dự hội chợ và ra mắt các sản phẩm tại Myanmar, SPC đã được nhiều đối tác trong và ngoài nước đặt vấn đề hợp tác và phân phối sản phẩm..

Bình luận của bạn